เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567
สามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีต ผช.รมว.ยุติธรรม เตรียมจัดมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ชาวเชียงราย เดือน พ.ย.นี้ พร้อมเผยเข้ากราบเจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง จ.เชียงราย ถูกทักจะได้เป็นรัฐมนตรีเร็วๆนี้
(อ่านแล้ว 166 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 28 พ.ย.2565 ที่วัดห้วยปลากั้ง ตำบล แม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม และ ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.จังหวัดกระบี่ พรรคภูมิใจไทย นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม พร้อมคณะ ได้เดินทางมากราบนมัสการ ท่านเจ้าคุณพระไพศาลประชาทร วิ. ( พระอาจารย์พบโชค  ติสสะวังโส ) เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง โดยพระอาจารย์พบโชคได้เมตตาให้ นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช และคณะเข้าไปจุดเทียนกราบพระในฐานองค์พระแม่กวนอิม ที่เชื่อกันว่าเป็นเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีความสูงกว่า 79 เมตร หรือเท่ากับตึกสูง 26 ชั้น นอกจากนี้ยังให้นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ทำพิธีลอดประตูมังกรด้วยความเชื่อที่ว่าจะกลายเป็นพญามังกรในภายภาคหน้า

หลังจากนั้นพระอาจารย์พบโชค  ติสสะวังโส ได้ทำนายดวงชะตาให้พร้อมกล่าวว่า นายสามารถ นั้นเป็นผู้ที่เกิดมาพร้อมบุญบารมีสูง และมีความสามารถสมชื่อ ในการช่วยแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน ซึ่งหลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงคณะรัฐมนตรีครั้งต่อไป นายสามารถ จะได้นั่งตำแหน่งรัฐมนตรีแน่นอน และในเมื่อนั้นนาย สามารถ จะช่วย พ่อแม่พี่น้องประชาชน ให้พ้นจากความทุกข์ยากที่เป็นอยู่ได้

 

 

ด้านนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช กล่าวว่า วันนี้ตนเองพร้อมคณะได้มาทำบุญและกราบนมัสการท่านเจ้าคุณพระไพศาลประชาทร วิ. ( พระอาจารย์พบโชค  ติสสะวังโส ) เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง และเมื่อได้ฟังคำทำนายทายทักที่พระเดชพระคุณกล่าวมา ทำให้รู้สึกดีใจมีแรงใจในการทำงาน เหตุที่ดีใจนั้นตนเองเชื่อว่าหากตนเองสามารถจะแก้ไขปัญหาหลอกลวง กลโกง จากมิจฉาชีพที่มาทำลายระบบเศรษฐกิจของประเทศไทย และทำร้ายประชาชนคนไทยอยู่ทุกวันนี้ รวมถึงในเรื่องอื่นๆอีกมายมาย

ตนเองได้ปรึกษา นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.จังหวัดกระบี่ พรรคภูมิใจไทย นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม และ ญาติมิตรในการขอทำนุบำรุงศาสนาโดยการสร้างพระนาคปรกขนาดความสูง 10 เมตร เพื่อประดิษฐานเป็นขวัญกำลังใจแก่ชาวบ้านที่วัดห้วยปลากั้งแห่งนี้ รวมถึงในเดือนพฤศจิกายนนี้ ตนเองจะจัดมหกรรมไกล่เกลี่ยให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนที่จังหวัดเชียงราย ทั้งหนี้บัตรเครดิต หนี้นอกระบบ หนี้ กยศ.ที่ศูนย์ไกล่เกลี่ยภาคประชาชน วัดห้วยปลากั้ง ที่จัดตั้งขึ้นโดย พระอาจารย์พบโชค ซึ่งตนเองคาดว่าเป็นการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้ประชาชนในจังหวัดเชียงรายได้ไม่มากก็น้อย

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ