เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา ร่วมแสดงความยินดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2 คนใหม่
(อ่านแล้ว 166 ครั้ง)
Share on Google+

 

 
วันนี้ 4 ต.ค.65 เวลา 09.45 น. ที่บริเวณด้านหน้ากองบัญชาการตำรวจภูธรภาค2 ( ภ.2) พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2 ได้สักการะหลวงพ่อโสธร ณ หอพระหลวงพ่อโสธร ภ.2 สักการะท้าวมหาพรหม ณ ศาลพระพรหม ภ.2 ก่อน ขึ้นแท่นรับความเคารพและเดินตรวจแถวกองเกียรติยศ โดยมี พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 เป็นผู้แทน พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ( อดีต ผบช.ภ.2) เพื่อมอบธงประจำหน่วยและแฟ้มรับมอบหน้าที่  
ซึ่งพิธีดังกล่าวมี รอง ผบช.ภ.2, ผบก.ในสังกัด ภ.2, รอง ผบก.ในสังกัด ภ.2, ผกก.ในสังกัด ภ.2, สารวัตรใหญ่ และ สารวัตรหัวหน้าสถานีในสังกัด ภ.2 เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง
 
ในการนี้ หลังเสร็จพิธี พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา ได้เป็นตัวแทน นรต.รุ่น64 และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา ได้เดินทางร่วมแสดงความยินดี ที่ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ได้มารับตำแหน่ง ผบช.ภ.2 ในวันนี้
 
พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า วันนี้ตนเองในฐานะตัวแทนของ นรต.64 ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ตนเองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายผู้บังคับบัญชามอบหมายต่อไป  
 
 
Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ