เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ ผกก.ฝวท.2 เข้ารับโล่ห์รางวัล บุคคลต้นแบบของแผ่นดิน ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม พร้อมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดวาดภาพ ในงาน "ธ สถิตในดวงใจ ตราบนิจนิรันดร์ " ครั้งที่ 5
(อ่านแล้ว 178 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 13 ตุลาคม 2565  เวลา 14.00 น. ณ MCC HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน อ.เมือง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ ผกก.ฝวท.2  เข้ารับโล่ห์รางวัล บุคคลต้นแบบของแผ่นดิน ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม จาก หม่อมราชวงศ์วรปภา จักรพันธ์ ปนัดดาในสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้าจาตุรนต์รัศมี กรมพระจักรพรรดิพงษ์ ในงาน "ธ สถิตในดวงใจ ตราบนิจนิรันดร์ " ครั้งที่ 5 และได้รับเกียรติให้เป็นกรรมการตัดสินการประกวดวาดภาพ โดยในงานมีการประกวดการเล่นดนตรีประกวดการร้องประสานเสียง

พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ ผกก.ฝวท.2 กล่าวว่า งานธ สถิตในดวงใจ ตราบนิจนิรันดร์ " ครั้งที่ 5 เป็นการร่วมมือกันของ กระทรวงศึกษาธิการ / สมาคมเมโลเดียน / ชมรมสืบสานอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม เบรนเท็น สแกน/  สมาคมสหพันธกิจคริสเตียนไทย สมาคมคริสเตียนนานาชาติ / สถาบันส่งเสริมศักยภาพเด็กและเยาวชนไทย / ศูนย์สร้างสรรค์ครูมืออาชีพ จัดขึ้นเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณธิคุณพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว(สมเด็จพระปียมหาราช พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งจะมีการประกวด 3 โครงการ ได้แก่ โครงการวาดภาพ ระบายสี โครงการกล่าวสุทรพจน์ และโครงการประกวดดนตรี - ขับร้องประสานเสียง  

ซึ่งตนเองต้องขอบคุณที่ทางคณะกรรมการให้เกียรติในการสรรหาบุคคลที่เป็นต้นแบบแห่งปี เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติให้เป็นแบบอย่างของสังคม โดยเลือกตนเองเป็นหนึ่งในผู้รับรางวัลดังกล่าว  นอกจากนี้ตนเองยังได้รับเกียรติเป็นกรรมการตัดสินการประกวดวาดภาพของเยาวชน และ ร่วมขับร้องเพลงจากนี้ เราจะเดินเคียงกัน ซึ่งเป็นเพลงที่ตนเองได้แต่งขึ้นเพื่อสร้างกำลังใจให้กับทุกๆคน โดยตนเองได้เชิญเยาวชนมากฝีมือด้านดนตรีระดับโลกมาร่วมบรรเลงเพลงในงานด้วย คือ ด.ญ.ธมลวรรณ พุ่มเจริญ (น้องเอิร์น)  ขับสีไวโอลินอัญเชิญเพลงพระราชนิพนธ์อาทิตย์อับแสง ด.ญ.วิมลวัลย์ ทรายสถิตย์  (น้องเพชร) มาเล่นกีตาร์โซโล่พร้อมขับร้องเพลงศรัทธา พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ ผกก.ฝวท.2 กล่าวทิ้งท้าย

ด้านนายเด่น กาญบุตร นายกสมาคมเมโลเดียน ได้กล่าวว่า งานวันนี้ถูกจัดขึ้นจากความร่วมมือของหลายหน่วยงานเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณธิคุณพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว(สมเด็จพระปียมหาราช พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งทางคณะกรรมการได้พิจารณาและตระหนักถึงคุณสมบัติที่เหมาะสมของ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ ซึ่งเป็นบุคคลากรในหน่วยงานของท่าน อีกทั้งยังเป็นผู้ที่มีความจงรักภักดี ต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จึงได้เรียนเชิญ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ เข้ารับรางวัลบุคคลตันแบบแห่งปี ประจำปี 2565 สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม และยังได้เรียนเชิญท่านเป็นกรรมการตัดสินการประกวดการวาดภาพระบายสีชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ อีกด้วย

ซึ่งพิธีการมอบรางวัล รางวัลเป็นพระบรมรูปหล่อ  มหาราช จอมปราชญ์ แดนสยาม ที่สร้างสรรค์โดยอาจารยันพดล ลากนทีวิจิตร นับเป็นปฏิมากร รางวัลอันทรงคุณค่าของบุคคลต้นแบบ และรางวัลตันกล้าแห่งความดี โดยได้รับเกียรติจาก หม่อมราชวงศ์วรปภา จักรพันธ์ เป็นผู้มอบรางวัล

คริส พรเพ็ชรรัตน์ ผอ.สำนักข่าวTHAI NEWS RECORD รายงาน 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ