เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567
พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ แถลงข่าวผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมจับยึดยาเสพติด ปืน
(อ่านแล้ว 188 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 17 ต.ค.65 เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ ภ.จว.สมุทรปราการ พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ แถลงผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ จับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้จำนวน 283 ราย 285 คน จับกุมผู้จำหน่าย 23 ราย 25 คน ผู้ค้า 6 ราย ผู้ครอบครอง 14 ราย ผู้ครองครองเพื่อเสพ 40 ราย จับกุมผู้เสพ 200 ราย ของกลาง ยาบ้า 28,600 เม็ด ยาไอซ์ 133.16 กรัม นอกจากนี้ยังยึดทรัพย์สิน ได้อีกหลายรายการ รวมถึงอาวุธปืน อีก 1 กระบอก รวมมูลค่ากว่า 4,958,190 บาท

พล.ต.ต.พัลลภ กล่าวว่า สืบเนื่องจาก ตามนโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติด ซึ่งเป็นวาระแห่งชาติ เนื่องจากปัจจุบันได้มีผู้เสพยาเสพติด เกิดอาการหลอนและคลุ้มคลั่งก่อเหตุอาละวาดทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน ไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิติประภัสร์ ผบ.ตร.สังการให้ทุกหน่วยในสังกัด ปฏิบัติการระดมกวาดล้าง และปราบปรามผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ให้หมดสิ้นไป จึงได้สั่งการให้ตำรวจในพื้นที่ในสังกัด ระดมกวาดล้างปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่แพร่ระบาดของยาเสพติด

ทั้งนี้ได้ขออนุมัติออกหมายจับกุมผู้กระทำผิด เกี่ยวกับยาเสพติดจนสามารถจับกุมผู้เสพได้กว่า 200 คน ส่วนผู้ต้องหาทั้งหมดได้ส่งให้พนักงานสอบสวนแต่ละพื้นที่เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ