เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567
พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นประธานและสักขีพยานในงานมงคลสมรสของน้องสาว ทนายนุกูล นุกูลกิจ ทนายความชื่อดัง
(อ่านแล้ว 271 ครั้ง)
Share on Google+

 

 

เมื่อวันที่วันที่ 15 ต.ค.2565 เวลา 18.00 น. ที่โรงแรมเทาทอง ม.บูรพา ต.แสนสุข อ.เมือง จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เดินทางเป็นประธานในพิธีมงคลสมรสระหว่าง นางสาวณัฐธนันท์ นุกูลกิจ กับ นายกฤษณะ ไชยรถ ท่ามกลางญาติสนิท และแขกผู้มีเกียรติมากมาย

 

 

โดยงานมงคลสมรสของบ่าวสาวถูกจัดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าซึ่งเป็นพิธีทางประเพณีไทย มีนายสมใจ และ นางรำไพ ไชยรถ บิดามารดา พร้อมญาติผู้ใหญ่ของเจ้าบ่าว จัดพิธีแห่ขันหมากพร้อมหอบสินสอดสินทรัพย์รวมกว่า 1 ล้านบาทมาสู่ขอกับญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิง คือ นางทิพย์วรรณ นุกูลกิจ มารดา และ นายนุกูล นุกูลกิจ พี่ชาย

ซึ่งทางเจ้าสาวคนสวยนั้นมีศักดิ์เป็นน้องสาวแท้ๆของ นายนุกูล นุกูลกิจ ทนายความนักกฏหมายชื่อดังผู้พิชิตคดีดังที่เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์มามากมาย และยังเป็นที่ปรึกษา กต.ตร.สน.ประเวศ อีกด้วย งานนี้จึงทำเอาพี่ชายอย่างทนายนุกูล แอบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ด้วยความยินดีกับน้องสาวอย่างสุดซึ้ง

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ