เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567
วง ขบวน ปรากฏการใหม่วงการบันเทิง แจ้งเกิดเต็มตัว คอนเสิร์ตเข้าเพียบ
(อ่านแล้ว 459 ครั้ง)
Share on Google+

 

นับเป็นกลุ่มดาวดวงใหม่ที่กำลังเฉิดฉายส่องประกายบนท้องฟ้า สร้างปรากฏการล้ำค่าในแวดวงบันเทิงเสียงดนตรี นับเป็นแรงบันดาลใจของหนุ่มๆที่ไฟแรงล้นเหลือด้านความสามารถเรื่องดนตรี และรักในความฝันเดียวกัน เป็นเพื่อนสนิทสมัยเรียนโรงเรียนสาธิตมศว.ประสานมิตร มาด้วยกัน จนนำมาสู่การรวมตัวของ วง ขบวน (ข.บ.ว.น.) ซึ่งที่มาของชื่อวงนั้นมาจากชื่อย่อของชื่อเล่นสมาชิกในวง ได้แก่

ข้าว - นายศุภโชค สร้อยสิริสุนทร (เรียนเอกทัศนศิลป์) ตำแหน่ง กีตาร์ / ร้องนำ

บีม - อัครชา มงคลศุภนิมิต (เรียนเอกคณิต) ตำแหน่งกีตาร์

เบส - ปาราเมศ สว่างวิวัฒน์ (เรียนเอกพละ) ตำแหน่งกีตาร์เบส

วิน - วินทรุ์ วิไลลักษ์ (เรียนเอกฟิล์ม) ตำแหน่งร้องนำ

ไนซ์ - นราเมธ แพงน้อย (เรียนเอกดุริยางค์) ตำแหน่งมือกลอง

 

 

ทั้งหมดได้รับการสนับสนุนจาก กลุ่มธุรกิจบันเทิงเครือ NEW&NICE NEW&NICE STUDIO ) โดยคุณตุ๋ย ศุภชัย แพงน้อย ประธานบริหาร นอกจากนี้ยังมีกลุ่มคณะผู้บริหารและผองเพื่อนรุ่นใหญ่ในวงการดนตรีมาช่วยขัดเกลาจนได้เพชรเม็ดงามส่องประกายจรัสบนท้องฟ้าในขณะนี้

ซึ่งที่ผ่านมา วงขบวน ( ข.บ.ว.น.) ได้มีผลงานมากมายซึ่งที่ถือเป็นการแจ้งเกิดและสร้างชื่อให้กับหนุ่มๆ วงขบวน คือ งานโชว์เวทีแจ้งเกิด Season 2 ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ /  งานเล่นดนตรีเซอร์ไพร์สขอโทษกับบริษัท Surprice Deliverly

แฟนคลับสามารถร่วมติดตามรับชมมินิคอนเสิร์ตในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น-19.00 น ของวงขบวน ที่ถูกรับเชิญแสดงสดในรูปแบบอะคูสติก ในงาน FN FAIR พระราม 9 และ วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565 เวลา 13.00 น - 15.00 น.ที่ Lotus ราชพฤกษ์ ในกิจกรรม Merry Christmas กับวงขบวน เช่นเดียวกัน

งานนี้ทำคุณตุ๋ย ศุภชัย แพงน้อย เสี่ยคนดังเจ้าของกลุ่มธุรกิจบันเทิงเครือ NEW&NICE ยิ้มแก้มปริที่ วง ขบวน อันหมายจะปลุกปั้นนั้นเริ่มเติบโตอย่างสวยงามและมีงานคอนเสิร์ตเข้ามาไม่ขาดสาย

ติดต่องานแสดง คุณ นิว ณัฐริกา แพงน้อย  099-3751199 และ NEW&NICE ENTERTAINMENT 061-9791765

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ