เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567
สามารถ ถามคนมีหน้าที่เสนอปัญหาคดีประสิทธิ์ ให้บิ๊กตู่หรือยัง คดีการหลบหนีเป็นเรื่องไม่บังเอิญต้องมีทำเป็นขบวนการ คดีแชร์ลูกโซ่ คนมีหน้าที่เสนอปัญหาให้นายกฯ แล้วหรือยัง
(อ่านแล้ว 139 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 22 ธ.ค.2565 นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ้คส่วนตัวถึงกรณี นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก อดีตนักธุรกิจใหญ่และแฝงตัวเป็นท้าวแชร์รายใหญ่หลบหนีจากศาลอาญา รัชดา ว่าล่าสุดประสิทธิ์ท้าวแชร์รายใหญ่ได้หลบหนีจากศาลอาญา มีกุญแจถอดโซ่ตรวน  มีชุดเปลี่ยนเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ต้องมีการทำเป็นขบวนการ

 

เรื่องนี้ปล่อยผ่านไม่ได้  ชาวบ้านเขาจะกังวลกระบวนการยุติธรรม การยึดทรัพย์ทางสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ  ปปง.ดำเนินการถึงไหนแล้ว  มีผู้ร่วมขบวนการขยายผลฟอกเงินถึงไหนแล้ว ตนเองวานคนมีหน้าที่  ทำตามหน้าที่ในส่วนเกี่ยวข้อง นำเรียนท่าน นายกรัฐมนตรี ด้วย ตนเองสงสารชาวบ้าน ที่หัวหงอก  หัวขาว  หมดเนื้อหมดตัว  ต้องทนทุกข์ทรมาน  อีกมาก ทั้งๆที่รัฐธรรมนูญ  บัญญัติให้ชัดว่ารัฐมีหน้าที่ต้องเยียวยาประชาชน  อย่างเร่งด่วน

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ