เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567
ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค อบรมนักเรียน พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา ทุนศึกษาแก่เยาวชนในพื้นที่คลองระบายใต้
(อ่านแล้ว 136 ครั้ง)
Share on Google+

 

 

วันนี้ 19 ม.ค.66 เวลา 09.30 น. ร.ร.วัดราษฏร์บำรุงวนาราม ต.หนองโรง อ.หนองแค จ.สระบุรี ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ ป.สภ.หนองแค ( สายตรวจคลองสิบ ) ในฐานะ คณะกรรมการสถานศึกษา พร้อมด้วย จิตร์ สุทธิวิลัย ตำรวจชุมชนตำบล ( ตชต.) และคณะครู ร.ร.วัดราษฏร์บำรุงวนาราม ร่วมกัน อบรมเด็กนักเรียนที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทำผิดกฎระเบียบของโรงเรียน เพื่อให้เด็กนักเรียนได้ฝึกปฏิบัติเข้ากับกฏระเบียบเป็นเยาวชนที่น่ารักของครู ครอบครัว และ เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพต่อไป

ต่อจากนั้น ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ ป.สภ.หนองแค ( สายตรวจคลองสิบ ) พร้อมด้วย จิตร์ สุทธิวิลัย ตำรวจชุมชนตำบล ( ตชต.) เดินทางไปยัง ชุมชนบ้านคลองระบายใต้ ม.6 ต.กุ่มหัก อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อร่วมกันมอบอุปกรณ์กีฬากับทุนทรัพย์การศึกษาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทางชมรมฟุตบอลของเด็กๆ เพื่อให้เด็กๆห่างไกลยาเสพติด โดยมี นางสมบัติ ขุนศรี ผู้ใหญ่บ้านและผู้ปกครองเด็กๆ นักกีฬา เป็นตัวแทนรับมอบ

 

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ