เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567
สาวผวา!!โรคจิตย่องขโมยชุดชั้นในผู้หญิงในหอพักกลางเมืองเชียงราย
(อ่านแล้ว 118 ครั้ง)
Share on Google+

 

 

วันที่ 17 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวติดตามลงพื้นที่ที่พักของผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งที่ได้โพสต์คลิปเตือนภัยคนร้ายขโมยชุดชั้นใน โดยเหตุเกิดภายในหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนบ้านร่องเสือเต้น ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย โดยผู้โพสต์วอนคนทราบเบาะแสช่วยแจ้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมาย จะได้ไม่ไปก่อเหตุซ้ำอีกในอนาคต

โดยผู้ใช้เฟซบุ้คดังข้างต้นคือ น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ชาวบ้าน ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ที่พักอาศัยหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนบ้านร่องเสือเต้น ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งอยู่ลึกเข้าไปในซอยประมาณ 200 เมตร และสามารถขับขี่ไปได้หลายเส้นทาง โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ชาวบ้าน ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดย น.ส.น้ำ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลาตามกล้องวงจรปิดประมาณ 11.51 น. มีผู้ชายอายุประมาณ 30-40 ปี ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สีแดงมาจอดที่ริมกำแพงด้านหน้าหอพัก ก่อนจะเกาะกำแพงมองเข้าไปในหอพัก คาดว่าจะมองดูว่ามีเสื้อผ้าตากไว้ เมื่อเห็นมีผ้าตากไว้ที่ราวตากผ้าซึ่งอยู่ใกล้ประตูทางเข้าหอพัก ชายคนดังกล่าวก็นั่งยองๆและเดินเข้าไปในหอ ไปขโมยเสื้อชั้นในและกางเกงในที่ตนซักตากเอาไว้ก่อนไปทำงาน ออกมาอย่างละ 2 ตัว โดยตอนที่เดินกลับมาที่รถชายคนดังกล่าวนำเอาชุดชั้นในที่ขโมยยัดไว้ในเสื้อ ก่อนขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ขับหลบหนีเข้าไปในซอย เมื่อตนเลิกงานกลับมาดูเสื้อผ้าที่ตากไว้ก็พบว่ามีชุดชั้นในหายไป จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้ายก๋วยเตี๋ยวใกล้ๆกับหอพัก จึงพบว่ามีคนมาขโมยชุดชั้นในของตนไป

ก่อนหน้านี้ ประมาณช่วงเดือน ธ.ค. 65 ก็เคยมีขโมยเข้ามาลักเอาชุดชั้นในของตนไป แต่ตอนนั้นหายไปแค่เสื้อชั้นในและกางเกงในอย่างละ ตัว จึงยังไม่ได้ดำเนินการอะไร พอมารอบนี้มาโดนขโมยอีกครั้ง ไม่ทราบว่าคนก่อเหตุจะเป็นคนเดียวกันหรือไม่ แต่จากการพูดคุยกับคนในละแวกนี้ก็พบว่ามีเหตุขโมยลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ก็อยากฝากไปยังคนที่ทราบเบาะแสให้ช่วยแจ้งกลับมาตามที่แจ้งไว้ในเฟสบุ๊ก เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมาย จะได้ไม่ไปก่อเหตุที่อื่นอีกในอนาคต" น.ส.น้ำ กล่าว

วินัย ไชยสถาน เชียงราย ภาพ / ข่าว

คริส อินดี้ รายงาน 

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ