เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567
ข่าวดีวงการบันเทิงตั้งแต่ต้นปี อนันดา ควงแขนเจ้าสาว ณิชชา เข้าพิธีมงคลสมรส อย่างเรียบง่ายท่ามกลางญาติและเพื่อนสนิททั้งในวงการและนอกวงการ
(อ่านแล้ว 187 ครั้ง)
Share on Google+

 

อนันดา เอเวอริ่งแฮม จูงมือ ว่าที่เจ้าสาว ณิชชา ธนลงกรณ์ หรือ ณัฐ เข้าพิธีมงคลสมรส เพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักของครอบครัวทั้งสองฝ่าย

พิธีเริ่มต้นโดย บ่าว-สาว มอบดอกไม้เพื่อเป็นการขอขมา ต่อครอบครัวทั้งสองฝ่าย โดยฝ่ายพ่อแม่เจ้าบ่าว คือคุณ จอห์น และ คุณแก้วสิริ เอเวอริ่งแฮม ส่วนพ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาว คือ คุณวิยะดาคุณสุชัญญา ธนลงกรณ์ แม่เจ้าสาว และ คุณโสฬส เอี่ยมอมรพันธ์ พ่อเจ้าสาว

หลังจากเสร็จพิธี บ่าว-สาวและครอบครัว ได้เดินทางไปยังวัดราชบพิธ สถิตมหาสิมารามราชวรวิหาร เพื่อเข้าเฝ้าขอพรจากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ในเวลา 9.19 น. ตามเวลาฤกษ์ที่กำหนดไว้ เพื่อความเป็นสิริมงคลของบ่าว-สาวและครอบครัว ก่อนที่ช่วงค่ำของวันเดียวกัน จะมีการจัดพิธีฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

สำหรับ ณิชชา ธนาลงกรณ์ หรือ ณัฐ ว่าที่เจ้าสาวคนสวย เป็นบุตรสาวของ โสฬส เอี่ยมอมรพันธ์ และวิยะดา ธนาลงกรณ์ เป็นหลานสาวของ จินตนา ธนาลงกรณ์ คุณยาย เจ้าของชุดชั้นในแบรนด์ “จินตนา” สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้าน Illustration ที่ Academy of Art University จาก สหรัฐอเมริกา

มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองในนาม “NICHA” ตั้งแต่เรียนจบมหาวิทยาลัยตอนอายุ 22 ปี ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่อมาได้หันมาออกแบบ เครื่องแต่งกายสำหรับสวมใส่ท่องเที่ยวชายหาด ในนาม My only sunshine 

ในฐานะว่าที่เจ้าสาวของพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เธอได้เผยความประทับใจที่มีต่อพระเอกหนุ่มเอาไว้ว่า ประทับใจที่ พระเอกหนุ่ม เป็นคนรักครอบครัว รัก และเอาใจใส่เธออยู่เสมอ เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ มีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน ที่สำคัญครอบครัวของทั้งคู่ ก็เข้ากันได้ดี

ความประทับใจที่เรามีในตัวเขาคือ เขาเป็นคนรักครอบครัว แล้วก็น่ารักกับเรามาก เขารู้ว่าเราชอบหรือไม่ชอบอะไร เวลาที่เราใจร้อน มีเรื่องให้คิด เขาก็จะทำให้เราเย็นลง พยายามทำให้เรามีความสุขอยู่เสมอ เขาเป็นได้ทั้งเพื่อน พี่ชาย และแฟน เป็นเหมือนพาร์ตเนอร์ในชีวิต เป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ความรักครั้งนี้มันง่ายและลงตัวมาก เรามีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน ชอบเดินทางเหมือนกัน แล้วครอบครัวของเราทั้งคู่ก็เข้ากันได้ดี และเขาก็ยังคอยเป็นที่ปรึกษาให้เราในหลายๆ เรื่อง” ณิชชา กล่าว

ขอบคุณภาพจาก @ Ananda Everingham

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ