เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567
ปู่ พี่สาว น้องดอมกัปตันทีมหมูป่า รอคอยอัฐิกลับ เผยฝันถึงน้องดอมทุกคืนวัน
(อ่านแล้ว 156 ครั้ง)
Share on Google+

 

จากกรณีที่ “น้องดอม”หรือนายดวงเพชร พรหมเทพ อายุ 17ปี กัปตันทีมหมูป่าอะคาเดมี่ และอดีตเป็น 1 ใน 13 หมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ก่อนถูกช่วยเหลือออกมา เมื่อ 5 ปีก่อน และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.พ.66 ได้รับการยืนยันการเสียชีวิตที่เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ จนเป็นข่าวโด่งดังอีกครั้ง ล่าสุดญาติพี่น้องยังรอคอยวันกลับมาทั้งอัฐิและวิญญาน 

ล่าสุดวันที่ 22 ก.พ.66 ที่ร้านขายสินค้าชายแดนในตลาดสายลมจอย อ.แม่สาย จ.เชียงราย นาย สร้อย พรหมเทพ อายุ 73 ปี ปู่ของน้องดอม รวมถึงพี่สาวและญาติ ร่วมเปิดเผยความคืบหน้าของครอบครัวน้องดอมแก่ผู้สื่อข่าว วันนี้สมาชิกทุกคนใบหน้าเริ่มมีอาการสดใสขึ้นมาบ้างแต่ก็ยังมีความเป็นห่วงกังวลว่าน้องดอมจะไม่ได้กลับบ้าน และแม่น้อย ได้เล่าว่า พี่สาวคนโตของน้องดอมได้เล่าให้แม่น้อยฟังว่า พี่สาวได้ฝันเห็นน้องดอมเดินป้วนเปี้ยนอยู่รอบๆตัวของพี่สาว อยู่ตลอดแต่น้องดอมไม่กล้าเข้ามาหาพี่สาว ซึ่ง ในวันนี้เป็นช่วงจังหวะที่ทุกคนนำสิ่งของทั้งตุ๊กตา เสื้อผ้ารวบรวมใส่ถุงไว้เพื่อรอต้อนรับน้องดอม และได้นำรูปภาพของน้องดอมมาวางไว้ให้ผู้สื่อข่าวดู ในขณะเดียวกันนาย สร้อย ปู่ของน้องดอมและได้เลี้ยงดูน้องดอมมาตั้งแต่เล็กๆได้เล่าเหตุการเรื่องที่ได้เอ่ยขึ้นมาคนเดียวเปรยๆในช่วงกลางดึกคืนก่อนหน้านี้ได้ 2-3 วัน เนื่องจากตนนอนไม่ค่อยจะหลับเกือบทั้งคืนจึงพูดขึ้นว่า “ไอ้ดอมเอ้ยเองไม่เห็นจะมาเข้าฝันปู่มั่งเลยปู่ก็อยากรู้ว่าตอนนี้เองจะเป็นอย่างไรบ้าง” ปู่ก็คิดถึงเองเหมือนกัน พอช่วงใกล้รุ่ง ตนจึงได้ฝันถึงน้องดอมขึ้น ในระหว่างฝัน ตนเองรู้สึกว่าได้ไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งไม่ทราบพื้นที่ โดยในฝันนั้นตนได้เดินเข้าห้องน้ำเพื่อจะไปฉี่.หลังจากฉี่เสร็จแล้วตนจึงกำลังจะหันกลับบังเอิญได้มองเห็นน้องดอมยืนอยู่ใกล้ๆ ซึ่งในความฝันนั้นน้องดอมอายุน่าจะประมาณ 5 ขวบ และในฝันจะเห็นว่าได้มีผู้หญิงคนหนึ่งร่างท้วมคอยดูแลอยู่ตลอดเวลา (ในขณะที่เล่าเหตุการอยู่นั้นปู่สร้อยก็ได้นำรูปภาพของน้องดอมมากอดอยู่ตลอดด้วยความคิดถึง

วินัย ไชยสถาน ภาพ/ข่าว

คริส อินดี้ รายงาน 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ