เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567
เพลิงไหม้ศูนย์ผสมสีย่านลำลูกกาคลองสาม พบสาว25 ดับอนาถคาห้องน้ำชั้นสอง
(อ่านแล้ว 104 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อเวลา 22.20 น. วันที่ 22 ก.พ. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ ริมถนนลำลูกกาคลอง 3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารพาณิชย์ 4ชั้น 2 คูหา เปิดเป็นกิจการจำหน่ายสี ศูนย์ผสมสีระบบคอมพิวเตอร์

เบื้องต้นเพลิงลุกไหม้ภายในอาคาร แล้วลุกลามโกดังเก็บอุปกรณ์สี บริเวณด้านหลัง ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลพร้อมรถน้ำดับเพลิงจากหน่วยงานใกล้เคียง เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงกู้ภัยบางเขนและสายไหม นำกำลังรุดเข้าระงับเหตุ รถดับเพลิงเร่งใช้หัวฉีดน้ำ เบื้องต้นรับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่และอาสากู้ภัยกำลังเร่งให้การช่วยเหลือ

ต่อมา เวลา 23.45 น. เพลิงสงบ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการเข้าตรวจสอบภายในอาคาร พบร่างผู้เสียชีวิต รายภายในห้องน้ำ บนชั้นที่ 2 เป็นหญิงอายุ 25 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบและประเมินความเสียหายต่อไป 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ