เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567
ป.ป.ช. เชียงราย ลงพื้นที่ตรวจสอบ ติดตาม "การรับแป๊ะเจี๊ยะ" ของ โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม จังหวัดเชียงราย
(อ่านแล้ว 112 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 นายเนติพล ชุมยวง ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กลุ่มงานป้องกันการทุจริต ร่วมกับชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดเชียงรายลงพื้นที่ร่วมกับสำนักงานศึกษาธิการภาค 16, สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเชียงราย และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงราย ลงพื้นที่ตรวจสอบ ติดตาม และสังเกตการณ์การดำเนินการรับนักเรียน ปีการศึกษา 2566 ของโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม จังหวัดเชียงราย กรณีได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีการเรียกรับทรัพย์สินหรือประโยชน์ตอบแทนอื่นเพื่อโอกาสในการเข้าเรียนในสถานศึกษาของโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 

ทั้งนี้ ทางสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดเชียงราย ได้มีการกำชับให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ราชการให้เป็นไปตามระเบียบ และจะดำเนินการติดตามและเฝ้าระวังตามหน้าที่และอำนาจต่อไป

 

วินัย ไชยสถาน ภาพ ข่าว

คริส อินดี้ รายงาน

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ