เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567
หนุ่มดวงถึงฆาตรขับจักรยานยนต์พุ่งชนรั้วบ้านคนดับอนาถ
(อ่านแล้ว 134 ครั้ง)
Share on Google+

เมื่อเวลาประมาณ 03.15 น. ของวันที่ 25 ก.พ.66 พ.ต.ท.อดุลย์ จินดาหลวง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรั้วบ้านพังเสียหาย มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พื้นที่ชุมชนบ้านหนองบัว ม.12 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ และสมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายรอง ใช้สัญจรระหว่างชุมชนศรีทรายมูล-ชุมชนหนองบัว พบรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนเข้ากับมุมรั้วของบ้านเลขที่ 63 ม.12 รั้วบ้านและรถได้รับความเสียหาย ชิ้นส่วนกระจัดกระจาย ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเพศชาย ทราบชื่อในภายหลังคือนายพงศ์ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาวบ้าน ต.โชคชัย อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย มีบาดแผลแตกบริเวณท้ายทอย ขาขวาผิดรูป เจ้าหน้าที่แพทย์และกู้ภัยพยายามปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่หนุ่มเคราะห์ร้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

สอบถามคนรู้จักที่อยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายกำลังมุ่งหน้ากลับที่พัก แต่พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งมีลักษณะเป็นทางโค้ง ด้วยความมืดและผู้ตายอาจจะไม่ชินทาง จึงเสียหลักหลุดโค้งพุ่งเข้าชนกับมุมรั้วบ้านซึ่งเป็นปูนซีเมนต์อย่างแรง จนเป็นเหตุให้เกิดการเสียชีวิตดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐาน และดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตหากเสร็จสิ้นกระบวนการชันสูตรพลิกศพก็จะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

วินัย ไชยสถาน เชียงราย รายงาน

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ