เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567
บิ๊กแจ๊ส คำรณวิทย์ ต้อนรับ จิมมี ไวท์ พาชมสนามแข่งสนุกเกอร์6แดง จัดยิ่งใหญ่สมเกียรติชิงแชมป์โลก2023
(อ่านแล้ว 168 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่สนามแข่งขันธรรมศาสตร์คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (ยิม1) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ( นายก อบจ.) ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันปทุมธานี 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023 พร้อมด้วยทีมงาน อบจ.ปทุมธานี และ จิมมี ไวท์ นักสนุกเกอร์ร่วมลงพื้นที่สำรวจสนามเพื่อเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนศึกระดับโลกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 6 มีนาคมนี้

สำหรับการแข่งขันปทุมธานี 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023 " Pathum Thani 6 Red World Championship 2023 " ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่เป็นการรวมเอาจอมคิวอาชีพโลกมาแข่งขันมากที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่มีการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลกเกิดขึ้นในเมืองไทย พร้อมชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 11 ล้านบาท ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 11 มีนาคม 2566 ที่ธรรมศาสตร์คอนเวนชั่นเซนเตอร์ (ยิม1) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ด้าน จิมมี ไวท์ นักสนุกเกอร์ กล่าวว่า เมื่อได้ลงพื้นที่มาดูสนามแข่งขันจริงถือว่าที่นี่เป็นสนามที่ยิ่งใหญ่ ทุก ๆ คนที่ได้เข้ามาชมการแข่งขันจะต้องเอนจอย พอใจและสนุกกับการแข่งขันในงานนี้

ส่วน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ทุกอย่างเราได้มีการเตรียมความพร้อมและมีการประชาสัมพันธ์มานานพอสมควรแล้ว และตอนนี้พี่น้องประชาชนชาวไทยและต่างประเทศได้สอบถามมายังทีมงาน ผมเชื่อว่าความพร้อมทุกอย่างโดยเฉพาะในวันพรุ่งนี้จะพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ วันนี้ จิมมี ไวท์ นักสนุกเกอร์ได้เข้ามาดูสนามจริงพบว่าทุกอย่างสมบูรณ์หมด จึงฝากเชิญชวนพี่น้องประชาชนขอให้มาดูกันเยอะ ๆ ผมคาดหวังว่าทั่วโลกต้องรู้จักปทุมธานี

คริส อินดี้ รายงาน 

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ