เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567
แม่หนุ่มบุรีรัมย์ ยังทำใจไม่ได้ หลังจากลูกชายถูกยิงเสียชีวิตที่กรุงเทพฯ เผยลูกเป็นคนขยัน และกตัญญู ยันลูกไม่เคยมีศัตรู อยากให้จับคนร้ายมาให้หมด เผยลางสังหรณ์
(อ่านแล้ว 92 ครั้ง)
Share on Google+

 

 

วันที่ 5 มี.ค.66 กรณีนายณรงค์กรณ์ หรือกร หมวกยอด อายุ 18 ปี อยู่เลขที่ 11 หมู่ 8 ต.บัวทอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ถูกวัยรุ่นยิงกระสุนถูกลำคอ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 01:43 น บริเวณ ถนนเลียบทางด่วนพระราม2-ทุ่งครุ ช่วงท้ายซอยสะแกงาม12 แขวงแสมดำ  เขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานครที่ผ่านมา และต่อมาตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายมาได้จำนวน 1 คน ยังเหลือคนร้ายอีกประมาณ 10 กว่าคนตามกล้องวงจรปิดที่บันทึกได้

ล่าสุดศพของนายณรงค์กรณ์ ญาติได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้านเกิดที่บ้านเลขที่ 11 ม.8 ต.บัวทอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์แล้ว บรรยากาศงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า  เพราะน้องกร เป็นที่รักของชาวบ้านตั้งแต่ตอนเด็กๆ ก่อนจะไปทำงานและไปเรียนที่กรุงเทพฯ

ด้าน น.ส. สมจิตร วารีรัมย์ อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ถึงเวลานี้ยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้  ลูกชายเป็นลูกคนสุดท้อง จากบ้านที่บุรีรัมย์ไปทำงานก่อรับเหมาต่อเติมบ้าน กับคนในหมู่บ้านเดียวกันที่กรุงเทพฯ หาเงินมาส่งตัวเองเรียน และยังส่งเงินมาให้แม่ใช้ทุกเดือน จนกลายเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะพ่อเสียไปแล้วตั้งแต่น้องกรยังเล็ก ส่วนพี่ชายอีก 2 คนต่างแยกไปมีครอบครัวกันหมด หวังพึ่งลูกชายคนนี้ แต่กลับมาเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นมาได้  จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีให้ได้ "ลูกชายต้องไม่ตายฟรี" ยืนยันลูกชายเป็นคนขยัน ไม่เคยมีศัตรู หรือคู่อริที่ไหนมาก่อน

น.ส.สมจิตร เล่าด้วยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ตนเองมีความผิดปกติชอบกัดปากตัวเองจนเลือดซึมทุกวัน ทั้งที่ไม่ป่วยเป็นโรคอะไร นอกจากนี้ยังเห็นเงาดำเดินผ่านหน้า แปลกใจคิดตัวเองว่าจะเกิดเหตุร้ายอะไรหรือไม่ จนล่าสุดก่อนทราบข่าวลูกชาย ไฟฟ้าภายในบ้านเปิดสว่างเองทั้งหลัง สุดท้ายได้รับข่าวร้ายว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงคิดว่าลูกน่าจะมาหาครั้งสุดท้าย

ภาพ / ข่าว วันชัย ผิวอร่าม

คริส อินดี้ รายงาน

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ