เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567
ชุดสืบ สภ.คลองหลวง รวบหนุ่มแสบก่อเหตุตระเวนลักเครื่องมือช่างลงขายโซเชียล
(อ่านแล้ว 106 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.66 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.พงษนพนนท์ รุ่งโรจน์ รอง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุมนายวิจารย์ แก้ววรรณา อายุ 41 ปี ชาว ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์ช่างหลายรายการ อาทิ ถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัมจำนวน 1 ถัง  ทีวีพิชม่าโปรขนาด 55 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง ตู้เชื่อมไฟฟ้า 1 เครื่อง สว่านแย็ก 1 ตัว สว่าน 2ตัว รวมมูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาท โดยจับกุมได้ภายในหมู่บ้านโสมนัส ม.16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหา

ด้าน พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในแคมป์พักคนงานในซอยเอราวัณ 4 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และมีทรัพย์สินหายไปจำนวนหลายอย่างทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิดจึงสืบทราบว่าคนก่อเหตุเป็นไครจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวเอาไว้ เบื้องตนทางด้านนายวิจารย์ แก้ววรรณา อายุ 41 ปี (ผู้ต้องหา) ยอมรับสารภาพว่าตนเองได้เข้าไปขโมยของจริงและนำไปโพสขายในเพจต่างๆซึ่งก็มีคนมาซื้อบ้าง และจากการตรวจสอบประวัติทางด้านผู้ต้องหากก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งในคดีลักทรัพย์และพึ่งออกจากเรือนจำมาได้เพียง 5เดือนก็เข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก

ส่วนนายชัยวัฒน์ พรหมนาค อายุ 50 ปี(ผู้เสียหาย) บอกว่าต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็วเพราะคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์เมื่อวันที่ 4 มี.ค.66 เพราะไม่อยากให้คนร้ายไปทำที่อื่นอีก และเครื่องมือช่างทุกอย่างตนเองต้องนำไปใช้ในการประกอบอาชีพ ก่อนเจ้าหน้าที่จะลงบันทึกจับกุมและส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ