เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567
หนุ่มลูกจ้างวัย 53 ปี เสียชีวิตปริศนาคาบันไดบ้านพักชั้นสอง พบรอยเลือดนองเต็มพื้น
(อ่านแล้ว 97 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 13 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งได้รับแจ้งเหตุพบศพชายไทยตกบันไดเสียชีวิตภายในอาคารพาณิชย์ ใกล้ร้านข้าวต้ม apollo ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. จึงแจ้งร้อยเวร สน.ลำผักชี ร่วมตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์ 3 ชั้น พบศพนายอภิชาติ ขอสงวนนามสกุล ในสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ตรงบันได้ขั้นที่ 1-3 ของบริเวณชั้นลอยชั้น 2 ของอาคารมีบาดแผลบริเวณศีรษะเป็นรอยลึกและมีรอยเลือดเปรอะตามแขน มือ รวมถึงพบรอยเลือดหยดเป็นทางรวมถึงฝาผนังตึกและพื้น โดยเจ้าของอาคารดังกล่าวคือนายวิจิตร ลู่โรจน์เรืองซึ่งเป็นนายจ้างของผู้เสียชีวิต เล่าว่าได้ตื่นนอนและเดินลงมาจากชั้น 2 ก็พบเห็นลูกจ้างชายคือนายอภิชาติ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต ทำให้ตกใจและรีบเดินลงมาเปิดประตู พร้อมโทรแจ้ง 191 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำเจ้าของอาคารเบื้องต้น และ และสอบถามพยานที่อยู่บ้านใกล้เคียง ทราบว่าเมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายมาดื่มสุราที่ร้านจนเมา ก่อนเข้าไปในบ้านแล้วมีการโทรแจ้งตำรวจถึง 3 ครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานและเตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องสอบปากคำเพิ่มเติม โดยขณะนี้ก็รอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวช

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ