เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567
ตร.ชัยนาท สนธิกำลัง สภ.เดิมบางนางบวช ชุดสืบฯเมืองสุพรรณ รวบมือปืนหัวร้อนกราดยิงมั่วบนถนน ผลตรวจพบฉี่ม่วง
(อ่านแล้ว 94 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่13 มีนาคม 2566 ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาทพร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เดิมบางนางบวช ชุดสืบสวนจังหวัดสุพรรรณบุรี นำกำลังไปควบคุมคัวนายศุภชัย สุ่มเมือง หรืออาร์ท อายุ39ปี จาก รพ.ชัยนาทนเรนทร ขณะที่แพทย์ดูอาการ เพราะนายอาร์ทก่อเหตุอาละวาดที่บ้าน ในพื้นที่ ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท เนื่องจากนายอาร์ทได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกราดยิงบนถนนในพื้นที่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี มีผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บ โดยนำตัวไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท ซึ่งนายอาร์ทไปเปิดเพื่อซุกซ่อนรถยนต์ พาหนะที่ใช้ก่อเหตุ และใช้ในการหลบหนี ซึ่งสภาพรถที่พบมีรูกระสุนทะลุกระจกกน้าจำนวน5รู มีปลอกกระสุนตกอยู่5ปลอก พร้อมกับพบอาวุธปืนของกลาง ยี่ห่อซีแซด ขนาด9ม.ม.ซุกซ่อนไว้ภายในรถในสภาพกระสุนถูกยิงไปจนหมดแม็กซ์

 

เบื้องต้นนายอาร์ทให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงกราดบนถนนจริง เพราะโมโห แต่หลังจากกราดยิงจุดแรกแล้วก็สติหลุดจำไม่ได้ว่ายิงใครไปอีกกี่คน และกี่นัด จากนั้นก็ขับรถกลับมา จ.ชัยนาทเพื่อกลับบ้านเกิด เมื่อเข้าไปที่บ้านก็เกิดมีปากเสียงกับเมียเลยอาละวาดจนตำรวจไปจับตัวมาโรงพยาบาลและชุดสืบสวนตามไปตะครุบตัวดังกล่าว แลเมื่อตรวจปัสสาวะก็พบว่านายอาร์ทฉี่ม่วง ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งปืนที่นายอาร์ทใช้ก่อเหตุ นายอาร์ทอ้างว่าซื้อต่อจากเพื่อนมาในราคา90,000บาท ขณะเกิดเหตุใส่กระสุนไว้ประมาณ 13-14นัด ซึ่งยิงออกไปจนหมดเกลี้ยง

ภาพ/ข่าว ชูเดช สีหะวงษ์

คริส อินดี้ รายงาน 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ