เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567
อรินทราช เตรียมชาร์ตชายคลั่งยิงปืนในบ้านพักย่านสายไหม
(อ่านแล้ว 89 ครั้ง)
Share on Google+

               

 

วันที่ 14 มี.ค.2566  เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย มีอาการคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุ กราดยิง จุดเกิดเหตุบริเวณ บ้านเลขที่ 2/269  หมู่บ้านมั่นคง ซ.จิระมะกร (สายไหม56) แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. ล่าสุดพบผู้ก่อเหตุเป็นสารวัตร อายุ 51 ปี สังกัด ศูนย์พัฒนาด้านการข่าว สันติบาล(เพิ่งย้ายมาจาก วิทยาลัยการศึกษา บช.ศ.) เบื้องต้นยังไม่พบผู้บาดเจ็บ

โดย ตำรวจ สน.สายไหม กระจายกำลังเต็มพื้นที่ ภายในซอยจิระมะกร ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกกับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเป็นอย่างมาก ตำรวจอยู่ระหว่างควบคุมสถานการณ์ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความตึงเครียด

ขณะที่ พันตำรวจเอกรังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่าเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจยศสารวัตร ซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง ยิงปืนอยู่ภายในบ้านพัก จากการพูดคุยกับเพื่อนผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วย แล้วโทรศัพท์ให้เพื่อนมารับ แต่เมื่อเพื่อนมาถึงหน้าบ้าน ผู้ก่อเหตุก็มีอาการคลุ้มคลั่งและยิงปืนออกมาจากภายในบ้าน ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างปิดล้อมพื้นที่และเจรจาให้ชายผู้ก่อเหตุยอมเข้ามอบตัว ขณะที่ชุดอรินทราช เข้าพื้นที่ ตรึงกำลังรอระงับเหตุ ส่วนความคืบหน้าทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ