เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567
เชียงรายระทึก!! รถเจ้าหน้าที่ควบคุมไฟป่าดอยแม่สลอง เกิดอุบัติเหตุเบรคแตกพุ่งตกเขา เจ็บ 8 ราย
(อ่านแล้ว 112 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.ของวันที่ 22 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถยนต์ของเจ้าหน้าที่สถานีควบคุมไฟป่าดอยแม่สลอง ประสบอุบัติเหตุตกเขา พื้นที่บ้านอะแหละ ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 8 ราย

เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่เจ้าหน้าที่และอาสาดับไฟป่ากำลังนำรถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาว ทะเบียน พ 7167 เชียงราย ไปปฏิบัติหน้าที่ดับไฟป่าบริเวณป่าด้านทิศเหนือของน้ำตกห้วยหินฝน ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย และรถเกิดเบรคแตก ตกลงไปในร่องข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 8 ราย ได้แก่ 1.นายประเสริฐ คำจริง พนักงานราชการ 2.นายไพโรจน์ จันทร์แก้ว พนักงานราชการ 3.นายอาทู มาเยอะกู บุคคลภายนอก 4.นายธนากร ลาหู่ บุคคลภายนอก 5.นายจะแฮ จะตอ บุคคลภายนอก 6.นายจะบี ลาหู่ บุคคลภายนอก 7.นายจะแส ลาหู่(อาหมือ) บุคคลภายนอก และ 8.นายสิงหา ลาหู่(ซามูละ) บุคคลภายนอก โดยล่าสุดได้ลำเลียงตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดไปส่งรักษาที่ รพ.แม่จัน แล้ว

วินัย ไชยสถาน ภาพ / ข่าว

คริส อินดี้ รายงาน 

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ