เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567
เชียงราย ฉก.ทัพเจ้าตาก 3208 นำกำลังช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย อำเภอแม่ฟ้าหลวง พร้อมร่วมหน่วยงานท้องถิ่นมอบสิ่งของจำเป็น
(อ่านแล้ว 120 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 11.30 น. ที่ผ่านมา หน่วยเฉพาะกิจทัพเจ้าตาก ได้จัดกำลังจาก ชุดพัฒนาสัมพันธ์มวลชนที่ 3208 ร่วมกับเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย พร้อมทั้งประชาชนในพื้นที่ ร่วมกันดับไฟ ที่กำลังลุกไหม้บ้านเรือนประชาชน จำนวน 1 หลัง ในพื้นที่ บ้านพญาไพรเล่าจอ ตำบลเทอดไทย อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย และช่วยทำการขนย้ายสิ่งของออกจากบ้านเรือนที่อยู่ข้างเคียง แต่กว่าจะสามารถดับเพลิงไว้ได้  ไฟได้ลุกลามไปยังบ้านเรือนข้างเคียง ทำให้เสียหายทั้งหลัง จำนวน 4 หลังคาเรือน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ต่อมาเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 กองร้อยทหารม้าที่ 1 หน่วยเฉพาะกิจทัพเจ้าตาก ร่วมกับ กิ่งกาชาด อำเภอแม่ฟ้าหลวงองค์การบริหารส่วนตำบลเทิดไทยโครงการพัฒนาเพื่อความมั่นคง แม่ฟ้าหลวง – แม่จัน และผู้นำชุมชน ได้นำสิ่งของอุปโภคบริโภค ที่จำเป็นไปมอบให้กับประชาชนที่ได้ประสบภัย เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในเบื้องต้น และจะดำเนินการช่วยเหลือตามขั้นตอนต่อไป

วินัย ไชยสถาน ภาพ / ข่าว

คริส อินดี้ รายงาน 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ