เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค เปิดกิจกรรมเข้าค่ายผู้ติดยาตามโครงการชุมชนยั่งยืนฯ ให้ความรู้ เข้าใจในปัญหาทุกมิติ
(อ่านแล้ว 218 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 23 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.สถิตย์  สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค เป็นประธานเปิดกิจกรรมเข้าค่ายโครงการช่วยเหลือผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติดฯ รุ่นที่ 1 จำนวน 50 คน  ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอหนองแค โดยมี พ.ต.ท.ทวี เหลาเคน รอง.ผกก.ป. / พ.ต.ท.ประสาร ธนทรัพย์ทอง สวป. / ร.ต.อ.อุเทน เลิศเมือง รอง.สวป.หน.ชุดชุมชนยั่งยืน พ.ต.ประกร สูงเยี่ยม (วิทยากรกิตติมศักดิ์) นางศรีภัทรา ร่มพุดตาล ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองโรง ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ พร้อมชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯ สภ.หนองแคร่วมกิจกรรม

ภายในกิจกรรมพ.ต.อ.สถิตย์  สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค พร้อมเจ้าหน้าที่ทุกท่านได้ร่วมเป็นวิทยากร ให้ความรู้ความเข้าใจถึงการดำเนินตามโครงการชุมชยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ และโครงการ RTP Cyber Village  ให้โอกาสผู้เสพ ผู้ติดยา ได้รับโอกาสในการบำบัด และประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ความเข้าใจในปัญหาต่างๆรวมถึงโทษของยาเสพติด นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯ สภ.หนองแค ได้มีกิจกกรรมสันธนาการมากมายให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งโครงการดังกล่าวของทาง สภ.หนองแค มีทั้งสาระความรู้ และความผ่อนคลายจิตใจในเวลาเดียวกัน 

คริส อินดี้ รายงาน 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ