เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567
ชาวอ.จังหาร ร้อยเอ็ด กรี๊ดหนัก"สามารถ"พา"ลุงป้อม"โฟนอินกลางปราศรัยพลังประชารัฐ
(อ่านแล้ว 111 ครั้ง)
Share on Google+

 

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เดินทางร่วมปราศรัยพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้จัดเวทีปราศรัยที่จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งในกิจกรรมมีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โฟนอินเข้ามา เพื่อพูดคุยกับประชาชนชาว อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด ว่านโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่ได้ประกาศเอาไว้กับคนไทยทุกคนขอยืนยันว่าถ้าเราได้รับโอกาสเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเราจะดำเนินการนโยบายดังกล่าวทันที ขอเพียงแค่เลือกพรรคพลังประชารัฐ เราจะทำให้ท่านสมปรารถนา มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อยู่ดีกินดีแน่นอน โดยประชาชนที่มาร่วมฟังปราศรัยต่างตะโกนให้กำลังใจพลเอกประวิตรว่า ขอให้ท่านได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30

โดยวันนี้ นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยช่วยสนับสนุน นายเอกรัฐ พลซื่อ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 2  และ นางสาว รัชนี พลซื่อ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต3

นายสามารถ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่พลเอกประวิตร ทำหน้าที่รองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแลด้านน้ำ ท่านก็ได้มาตรวจราชการที่จังหวัดร้อยเอ็ด วันนี้ท่านก็ดีใจมากที่ได้มาพูดคุยกับชาวร้อยเอ็ดอีกครั้ง เช่นเดียวกับพี่น้องประชาชนกว่า 3,000 คนที่นี่ต่างก็อยากให้พลเอกประวิตรมาเยี่ยมอีกครั้ง

 

"พลเอกประวิตร ให้ความสำคัญกับประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดจริง ๆ วันนี้ท่านติดภารกิจ แต่ก็ยังปลีกเวลามาพูดคุย สื่อสารกับพี่น้องประชาชนทุกคน สิ่งที่ผมเห็นคือ บรรยากาศที่ประชาชนให้การตอบรับกับนโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน และอยากให้พลเอกประวิตรเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เพราะเห็นความตั้งมัั่นตั้งใจที่จะพาคนไทยก้าวข้ามความขัดแย้งกลับมาปรองดองกันตามที่จดหมายที่ท่านได้เขียนไว้ ซึ่งผมบอกเอาไว้แล้วว่า วันนี้ผมจะเอาของดีมาฝากชาวจังหวัดร้อยเอ็ด"

นายสามารถ กล่าวต่อว่า ตนมั่นใจว่าชาวร้อยเอ็ดรักครอบครัวพลซื่อ ที่เป็นว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐในครั้งนี้ ทุกคนจะเลือก นายเอกรัฐ พลซื่อ และ นางสาว รัชนี พลซื่อ ให้มาเป็นผู้แทนของชาวร้อยเอ็ดที่จะเข้าไปทำหน้าที่แทนทุกคนอย่างอย่างเต็มภาคภูมิ

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ