เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567
บุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข1 พลังประชารัฐ เขต20 กรุงเทพฯ เดินหน้าขอคะแนนอย่างสร้างสรรค์
(อ่านแล้ว 1277 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กรุงเทพมหานคร พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่หาเสียงย่านลาดกระบัง อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

สำหรับครั้งนี้ นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ไปหาเสียงยัง 3 พื้นที่ในเขตลาดกระบัง คือ ชุมชนลาดบัวขาวพัฒนา / ชุมชนวัดพลมานีย์  และตลาดทับยาว ซึ่งแม้อากาศจะร้อนอบอ้าว และมีตรอกซอกซอยที่ต้องอาศัยการเดินเท้าเข้าพบประชาชนในแต่ละครั้งคาเรือน แต่นายบุญรุ่ง ก็ไม่มีทีท่าว่าจะย่อท้อแม้แต่น้อย แถมยังกำชับทีมงานว่า หากใครไปไม่ไหว ก็ขอให้พักรออยู่ที่รถหาเสียง ส่วนตัวเองนั้นจะเดินไปเอง แต่ทุกคนก็พร้อมเดินตามนายบุญรุ่ง ด้วยความยินดี

การเดินทางหาเสียงเขตลาดกระบังของวันนี้ พื้นที่แรก คือ ชุมชนลาดบัวขาวพัฒนา จัดเป็นชุมชนที่สงบเงียบ ท้ายชุมชนติดริมคลองลาดบัวขาว โดยนายบุญรุ่ง ใช้การเดินเท้าเคาะประตูบ้านแต่ละหลัง แนะนำตัวและพูดถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งประชาชนชาวชุมชนแห่งนี้ น่ารักและอัธยาศัยดีทุกครัวเรือน บางคนก็มาขอถ่ายรูปกับนายบุญรุ่ง 

พื้นที่เป้าหมายที่สอง คือ ชุมชนวัดพลมานีย์ ซึ่งที่นี่ก็มีแฟนคลับลุงป้อม ท่านประวิทย์ วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อยู่ไม่น้อย บางคนถึงกับยกนิ้วแสดงสัญลักษณ์ หมายเลข 1 ของนายบุญรุ่ง เพื่อยืนยันว่าจะไปเลือกนายบุญรุ่ง อย่างแน่นอน

จุดหมายสุดท้ายในการหาเสียงสำหรับวันนี้ คือ ตลาดทับยาว จัดเป็นตลาดใหญ่ ที่แวดล้อมไปด้วยชุมชนใกล้เคียงมากมาย โดยนายบุญรุ่ง พร้อมทีมงานเดินเข้าไปในแต่ละแผงตลาด รวมทั้งอาการพาณิชย์รอบบริเวณตลาด ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าที่นี่แม้จะง่วนอยู่กับการค้าขายในช่วงเย็น แต่ก็ยิ้มแย้มแจ่มใสรับฟังนโยบายหาเสียงของนายบุญรุ่ง อย่างไม่รังเกียจ บางคนก็ปรับทุกข์ให้ฟังในเรื่องค่าแก๊สหุงต้มราคาแพงขึ้น ก็ให้ความสนใจนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะปรับลดราคาค่าแก๊สลง

นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กล่าวเปิดใจว่า การไปหาเสียงขอโอกาสพี่น้องประชาชน ในแต่ละพื้นที่ มักจะได้รับการต้อนรับที่ดี หลายคนสนใจนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ แต่แน่นอนว่า คงยากที่ทุกคนจะคิดเหมือนกันหมด  ตนเป็นผู้ที่มาสมัครลงการเมือง มีหน้าที่เสนอตัวอาสามาช่วยแก้ปัญหา ไม่ใช่เป็นคู่ขัดแย้งของคนที่เห็นต่าง  เพราะท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าใครจะถูกรับเลือกมาทำหน้าที่สส. ก็ต้องรับฟังและแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนทุกกลุ่มอยู่ดี ตนก็เป็นคนหนึ่งที่อยากใช้ความสามารถมาช่วยพัฒนาความเจริญให้ประเทศชาติ อย่างสร้างสรรค์ ไม่อยากเห็นความขัดแย้งมาเป็นตัวบ่อนทำลายบ้านเมือง

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ