เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567
สามารถ ลุย ช่วยผู้ลงสมัคร ส.ส.พปชร ร้อยเอ็ด หาเสียง ได้รับการตอบรับล้นหลาม
(อ่านแล้ว 143 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 21 เม.ย.2566 นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช โฆษกหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ / อดีต ผช.รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่ได้เดินทางมาร่วมลงพื้นที่ จว.ร้อยเอ็ด ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อช่วยหาเสียงให้ ดร.รัชนี พลซื่อ ผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.เขต3 และ นาย เอกรัฐ พลซื่อ ผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.เขต2 จว.ร้อยเอ็ด

โดยเมื่อวานวันที่ 20 เม.ย.ได้มีการปราศรัยใหญ่ที่ชุมชนใน ต.โพธิ์ทอง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งได้รับการตอบรับจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนจำนวนมาก ซึ่งพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่มีความสนิทสนมกับตระกูล พลซื่อ มาอย่างยาวนาน อีกทั้ง ดร.รัชนี พลซื่อ ยังเคยเป็นนายก อบจ.หญิง คนแรก ใน จว.ร้อยเอ็ด

 และล่าสุด วันนี้ 21 เม.ย.ได้ทำการปราศรัยที่ ค่ายลูกเสือนีโอ Neo Camp อ.โพนทอง มีพ่อแม่พี่น้องประชาชนเข้ามาร่วมฟังกันมากมาย โดยทุกคนต่างโห่ร้องเตรียมพร้อมใจ กาเบอร์ 37 ให้พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรี คนต่อไป และ กาเบอร์ให้ ดร.รัชนี พลซื่อ เป็น ส.ส.เขต2 หลังจากสิ้นการปราศรัยชาวบ้านได้มาขอถ่ายรูปกับนายสามารถ จำนวนมากเพื่อแสดงถึงการเป็นกำลังให้ทั้งนายสามารถ และ ดร.รัชนี 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ