เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567
นพพร ขาวขำปราศรัยชาวบ้านขอโอกาศเลือกคนทำงานลูกหลานคนลาดหลุมแก้ว
(อ่านแล้ว 92 ครั้ง)
Share on Google+

 

ที่ศาลาอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี นายนพพร ขาวขำ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 8 เขต 1 ปทุมธานี ลงพื้นที่เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงและแนะนำตัวเองในพื้นที่อำเภอลาดหลุมแก้ว มีชาวบ้านในพื้นที่ตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว เดินทางเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยหาเสียง จำนวนกว่า 500 คน

นายนพพร ขาวขำ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 8 เขต 1 ปทุมธานี เคยดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง ปี พ.ศ.2555 ถึง พ.ศ.2566 อยากรับใช้ประชาชนและเป็นกระบอกเสียงในสภาผู้แทนราษฎร จึงได้ลาออกจากตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลคูขวางเพื่อมาสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ในครั้งนี้ โดยชูสโลแกนของพรรคภูมิใจไทย “พูดแล้วทำ” พร้อมแนะนำตัวเองบนเวที และขอฝากเนื้อฝากตัวเพื่อขอคะแนนเสียงจากตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว เพื่อเข้าไปแก้ไขปัญหาของชาวลาดหลุมแก้ว และเป็นคนรุ่นใหม่ที่อาสาแก้ไขปทุมธานี เขต 1 จึงขอให้ชาวตำบลคลองพระอุดม ให้โอกาสได้พัฒนาบ้านเกิด

นายนพพร ขาวขำ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย เบอร์ เขต ปทุมธานี อาสาพ่อแม่พี่น้องในการปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่ไม่ดี สิ่งที่ขาดหายจากเมืองปทุมธานีไป เดินหน้าขอโอกาสพ่อแม่พี่น้องชาวคลองพระอุดม ชาวอำเภอลาดหลุมแก้วทุกท่าน ช่วยสนับสนุนในตัว ในการที่จะไปเป็นกระบอกเสียงให้กับพ่อแม่พี่น้องในสภาผู้แทนราษฎร ถือว่าผมเป็นลูกหลานชาวลาดลุมแก้ว ซึ่งลาดหลุมแก้วยังไม่เคยมี ส.ส. เลย จึงอยากฝากพ่อแม่พี่น้องช่วยสนับสนุนในตัวผมในการที่จะไปทำหน้าที่ในสภาฯ เพื่อนำความเจริญมาสู่บ้านเรา ผมขอเวลา ปี ถ้า ปีผมไม่สามารถจะเปลี่ยนปทุมธานีเขต ได้ ผมขอน้อมรับตัวเอง แล้วพ่อแม่พี่น้องไม่ต้องสนับสนุนต่อ ขอให้พ่อแม่พี่น้องลองของใหม่สักครั้งหนึ่ง ผมลูกหลานชาวอำเภอลาดหลุมแก้ว ผมเกิดที่ลาดหลุมแก้วและจะตายที่ลาดหลุมแก้วอย่างแน่นอน ขอฝากพ่อแม่พี่น้องช่วยสนับสนุนในตัวผมสิ่งที่ผมพูดไป ผมจะพูดแล้วก็ทำ ตามที่ผมพูดไว้ เพราะว่านี่คือบ้านเกิดของผม ท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน จากสิ่งที่ผมทำมาทุกครั้ง ท่านจะเห็นว่าการทำงานทุกครั้งเราตั้งใจที่จะทำงาน ปทุมธานีต้องเด่นกว่านี้ ต้องดีกว่านี้อย่างแน่นอน งบประมาณที่เราหายไป 10 กว่าปี เราได้มาน้อยมาก ตรงนี้ผมจะไปประสานงานเพื่อที่จะให้พ่อแม่พี่น้อง และรับประกันครับว่า การทำงานของผมจะไม่มีหมกเม็ดอย่างแน่นอน และจะทำงานร่วมกับ จังหวัดปทุมธานี อบจ.ปทุมธานี รวมถึงนายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นต่าง ๆ ฝากผมนพพรเบอร์ เพื่อที่จะไปทำงานให้พ่อแม่พี่น้องฝากเนื้อฝากตัวให้ช่วยสนับสนุนในตัวผม ผมจะชนะด้วยตัวคนเดียวไม่ได้

 

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ