เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567
บุญรุ่ง เต๋งจงดี เข้าคารวะผู้นำศาสนา-ผู้นำชุมชน พร้อมขอคำแนะนำ-รับฟังปัญหาเพื่อหาแนวทางแก้ไข
(อ่านแล้ว 1402 ครั้ง)
Share on Google+

 

นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กทม. จัดเป็นผู้สมัครรับเลือก สส.ที่ขยันเดินสายหาเสียงแทบไม่เว้นแต่ละวัน หลายครั้งโดนแรงกดดันจากผู้ที่เห็นต่าง และคำสบประมาท มากมาย แต่ก็ไม่ทำให้นายบุญรุ่งเกิดความท้อ เพราะตั้งมั่นในเป้าหมายหลัก คือ การเสนอตัวเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน ไม่ต้องการมาทะเลาะกับใคร

สิ่งเดียวในตอนนี้ที่นายบุญรุ่งคิด คือ การที่จะทำอย่างไรให้นโยบายพรรคที่ตนสังกัด เข้าถึงประชาชนให้ได้มากที่สุด ซึ่งนอกเหนือจากการเดินสายพบกับประชาชนแทบทุกวันแล้ว อีกกลยุทธ์หนึ่ง คือการเข้าพบผู้นำชุมชน โดยไม่ได้เป็นการเข้าพบเพื่อขอคะแนนเสียง  แต่เป็นการเข้าพบเพื่อขอคำแนะนำในการพูดคุยกับประชาชนในชุมชน พร้อมทั้งรับฟังปัญหาของทุกชุมชนทุกศาสนา

อย่างไรก็ตาม นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ย้ำว่า การลงพื้นที่หาเสียงด้วยตัวเอง ไม่ใช่แค่การทำในช่วงหาเสียงเลือกตั้งเท่านั้น หากตัวเองได้มีโอกาสรับเลือกเป็น สส.ก็ต้องขยันในการพบปะพี่น้องประชาชนเหมือนเคย เพราะหลายยุคหลายสมัยที่ผ่านมา คนที่เป็น สส.มักจะโดนตำหนิว่า ตอนเลือกตั้งหาเสียง ก็ขยันมายกมือไหว้ประชาชน แต่พอได้เป็น สส.สมดังใจแล้ว ก็ไม่เคยมาเหลียวแลปัญหาของประชาชน

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ