เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดพิธี อบรมตำรวจบ้าน ให้โอวาทพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจตบเท้าร่วมให้ความรู้ในการปฏิบัติหน้าที่
(อ่านแล้ว 175 ครั้ง)
Share on Google+
 

 

 

ที่ลานกีฬาอเนกประสงค์ชุมชนวัชรพล 3 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เป็นประธานเปิดพิธีโครงการอบรมอาสาสมัครตำรวจบ้าน ( อส.ตร.) สน.คันนายาว โดยมี พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว เป็นผู้กล่าวต้อนรับประธานในพิธีพร้อมกล่าวรายงาน ในกิจกรรมมี เจ้าหน้าที่ ตำรวจทุกฝ่าย และเจ้าหน้าที่ ตชส.สน.คันนายาว ตัวแทนคณะ กต.ตร.สน.คันนายาว และ อาสาสมัครตำรวจบ้านทุกศูนย์กว่า100 คน เข้าร่วมกิจกรรม  

นายทศพร วงศ์ทองชูสกุล ประธานอาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.คันนายาว กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวถูกจัดขึ้นในทุกปี เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมการปฏิบัติหน้าที่ของจิตอาสา ทั้งในด้านความรู้กฎหมายขอบเขตในการปฏิบัติหน้าที่ กระตุ้นความเป็นจิตอาสา และสร้างความสามัคคีในกลุ่มงาน หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งในวันนี้จะเน้นการอบรมเรื่อง การจับกุมคนร้ายของราษฏร์ การแก้ปัญหาโกงออนไลน์ โดยกลุ่มงานสอบสวน / การสังเกตจดจำรูปพรรณคนร้าย รถยนต์ต้องสงสัย โดยกลุ่มงานสืบสวน / การให้ความรู้สาธิตการปฏิบัติสัญญาณจราจร โดยกลุ่มงานจราจร / การใช้เครื่องช๊อกไฟฟ้าหัวใจอัตโนมัติ โดยกลุ่มอาสากู้ภัย / และ บทบาทหน้าที่ของอาสาสมัครฯ โดย พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว

ซึ่งหลังจาก พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ได้อบรมให้โอวาทแก่จิตอาสา ได้มีการอบรมจากวิทยากรด้านต่างๆ พร้อมทั้งกิจกรรมแจกใบประกาศเกียรติคุณแก่ศูนย์ อส.ตร.ดีเด่น และกิจกรรมสันทนาการออกกำลังกายเพื่อสร้างความสามัคคีแก่พี่น้องอาสาสมัคร ก่อนจะร่วมกิจกรรมสังสรรค์ เนื่องในวาระในปีหนึ่งทุกคนได้มีโอกาสพร้อมหน้าพร้อมตากันนับร้อยชีวิต


 
Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ