เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567
แฟนคลับนับร้อยให้กำลังใจบุญรุ่ง เต๋งจงดี ขึ้นปราศรัย
(อ่านแล้ว 128 ครั้ง)
Share on Google+

 

นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กทม. ได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.ให้ขึ้นกล่าวปราศรัย บนเวทีลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยมีแฟนคลับนับร้อย มาให้กำลังใจประชิดขอบเวที 

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.66 นับเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กทม. ที่ต้องเดินทางไปยังเวทีลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เนื่องจากพรรคพลังประชารัฐ ที่นายบุญรุ่ง สังกัดในการเลือกตั้ง สส.ครั้งนี้ ให้เกียรติเชิญขึ้นกล่าวคำปราศรัย โดยมีผู้สมัครรับเลือก สส.สังกัดพรรคพลังประชารัฐเขตต่างๆใน กทม. สลับกันขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวที

 

นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ได้กล่าวบนเวที ถึงภารกิจหากตัวเองได้รับเลือกเป็น สส.ในเขตลาดกระบัง ว่า ตนเองมองเห็นถึงศักยภาพพื้นที่เขตลาดกระบัง ซึ่งเป็นชายขอบฝั่งตะวันออกของกรุงเทพ ที่สามารถเชื่อมต่อกับจังหวัดต่างๆในภาคตะวันออกของประเทศไทย อีกทั้งใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ดังนั้นแล้วการพัฒนาเขตลาดกระบัง ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว จึงนับว่ามีความสำคัญมาก อีกทั้งเขตลาดกระบัง ก็มีพื้นที่เกษตรกรรมอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการทำนา จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ควรจะให้ความสำคัญกับชาวนา โดยหนึ่งในนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ก็คือการช่วยเหลือชาวเกษตรกร สนับสนุนเงินช่วยเหลือเพื่อลดต้นทุนการผลิตพืชผลทางการเกษตร 

หลังจากนายบุญรุ่ง เต๋งจงดี กล่าวคำปราศรัยเสร็จ ก็มีแฟนคลับนำดอกไม้มาให้กำลังใจกันถึงขอบเวที พร้อมกับชูป้ายสนับสนุน เบอร์ 1 ผู้สมัครเขตลาดกระบังที่นายบุญรุ่งลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ โดยงานนี้เรียกได้ว่าแฟนคลับของนายบุญรุ่งที่มีจำนวนนับร้อย ส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจพร้อมชูป้ายสนับสนุนเป็นระยะไม่ขาดสาย

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ