เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567
สี่มุมเมืองตลาดแตก หลังเปิดตลาดปลาและอาหารทะเล จัดโปรแรงแจก1,000บาททุกวัน
(อ่านแล้ว 109 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ฉลองเปิดโซนใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ตลาดปลา-อาหารทะเล อัดบิ๊กโปรโมชั่นดึงผู้ซื้อ รับเงินสด 1,000 บาททันทีแบบไม่ต้องลุ้น ซื้อทุกวันแจกทุกวัน เพียงซื้อสินค้าในตลาดปลา-อาหารทะเลครบ 5,000 บาทขึ้นไป  นำใบเสร็จมาแลกเงินสดได้ทันที รวมบิลได้ โปรโมชั่นเริ่ม แล้ววันนี้ - 22 พฤษภาคม 2566 นี้ มาแลกได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ตลาดสี่มุมเมืองเป็นตลาดค้าส่งผักผลไม้ของสดชั้นนำของเอเชีย เปิดตลาดปลา-อาหารทะเล สี่มุมเมือง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 6,700 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 2 โซน คือ โซนสินค้าปลาน้ำจืด ขายส่งกลุ่มปลาเศรษฐกิจ อาทิ ปลาดุก ปลานิล ปลาทับทิม ปลาช่อน ปลาสวาย ฯลฯ และสัตว์ประมงน้ำจืด โดยร้านคุณเมือง ราชาปลาดุก มีโปรฯ ปลาดุกชิ้นซื้อ 10 กิโล แถม 1 กิโล และโปรฯ เอาใจสายบุญ ปล่อยปลาเริ่มต้นที่ 168 บาท สามารถฝากทางร้านไปปล่อยให้ได้

สำหรับโซนสินค้าอาหารทะเล ขายส่งอาหารทะเล อาทิ กุ้งก้ามกราม กุ้งแช่บ๊วย กุ้งลายเสือ กุ้งมังกร ปลากะพง ปลาอินทรีย์ ปลาหมึก หอย เป็นต้น โดยทั้ง 2 โซน เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับแผงในโซนนี้ มีทั้งฟาร์มปลามาตรฐาน GAP และฟาร์มที่ขายส่งอาหารทะเลมาตรฐานระดับโลก ซึ่งล้วนมีความชำนาญมารวมไว้ที่ตลาดสี่มุมเมือง พร้อมรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังมีบริการเพิ่มเส้นทางรถขนส่งสินค้าตามจุดหลักของเส้นภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อาทิ ตลาดเทิดไท ตลาดเซฟวัน อำเภอเมืองพล อำเภอบ้านไผ่ อำเภอบ้านแฮด และอำเภอเมืองขอนแก่น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อ

นางมะลิ จริยธรรมกุล  ร้านแพเจ้มะลิ กล่าวว่า ปลาที่ร้านมาจาก จ.นครสวรรค์ที่เลี้ยงในกระชังแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านเราขายปลาเป็น ปลามีความแข็งแรง หลายไซด์ให้ลูกค้าได้เลือก ที่ร้านมีโปรซื้อต่อเนื่อง 5 วันได้คืน 500 บาท มีสะสมแต้มให้เป็นโปรโมชั่นเฉพาะทางร้านเรา มีสินค้าไฮไลท์เป็นปลาคัง เลี้ยงกระชังแม่น้ำ ปลาคุณภาพดีแข็งแรง

 

นายมานพ กลักทองกรณ์ ร้านม๊ะฮ์-ก๊าด ซีฟู๊ด กล่าวว่า ทางร้านมี กุ้งขาวทุกไซส์ แซลม่อนตัว เนื้อ ซาชิมิ ส่วนท้อง หมึกกล้วย หมึกบั้ง ปูม้า ปูจืด ทอดมัน หอยแครง หอยแมงภู่ หอยนางรม ปลาเก๋า กะพงใหญ่และเล็ก สินค้าทุกชนิดมีโปรโมชั่นถูกกว่าปกติ 10-20% มีสินค้าหาทานยาก เช่น ปลากระเบน เนื้อปูแกะครบทุกชิ้นส่วน ความสดการันตี ขึ้นจากอวนประมงท้องถิ่นจังหวัดตรังทุกวัน อยากเชิญชวนประชาชนทั่วไปให้เข้ามาอุดหนุนกันที่ตลาดสี่มุมเมืองเปิดโซนขายอาหารทะเลสด ซึ่งร้านเรารับประกันความสด ปลาแซลม่อนเกรดพรีเมี่ยมนำเข้ามาจากประเทศนอร์เวย์ มีความพิเศษที่ถ้าจับที่ตัวปลาจะพบว่ายังมีเมือกยังติดอยู่ที่ปลา แสดงว่าปลามีคุณภาพที่ดี ทางร้านเรามีบริการแลสไลด์ฟรี ให้เอาแต่เนื้อราคาถูก นอกจากนี้ที่ร้านยังแถมฟรีน้ำดองที่ทำเองนำไปแช่เนื้อปลา 15 นาทีสามารถรับประทานเนื้อปลาได้เลย 

นางอรอุมา มณีโภคา ร้านล้านอรแพทะเลซีฟู๊ด กล่าวว่า ตนเองเป็นชาวรังสิตมีญาติอาศัยอยู่ที่มหาชัยจึงรับอาหารทะเลมาขายที่ตลาดสี่มุมมเองเพราะว่าเปิดโซนใหม่ จึงอยากมาร่วมค้าขายที่ตลาดสี่มุมเมือง เพราะที่นี่มีชื้อเสียงเรื่องลูกค้าเยอะ และเป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วไป ทางร้านเราเน้นที่ปลากะพงแบบเป็นๆ ราคาเดียว 170 บาท ทุกตัว เฉลี่ยน้ำหนักตัวละ 8-9 ขีดแล้วแต่ลูกค้าเลือก และมีปลาอินทรีย์สดราคาขึ้นจากเรือ เป็นโปรโมชั่นคืนกำไรขายเท่าทุน ไม่บวกกำไรแม้แต่บาทเดียว ปลาทูสดการันตีความถูกกว่าด้านนอก 100% มีโปรฯ ซื้อสินค้าที่ร้านติดกัน 5 วันสะสมแต้ม วันที่ 5 มารับเงินสด 500 บาท จึงฝากชวนประชาชนทั่วไปเข้ามาแวะซื้อปลาทะเลสดที่ร้านชื่อ ล้านอร ราคาไม่แพงอยากให้ลูกค้าได้ของดี ๆ ไป ร้านเราพออยู่ได้

 

นส.ชนันภัทร คงสมุทร ร้านปูแคร๊บตรัง กล่าวว่า ร้านเรามีโปรซื้อสินค้าแลวแถมกะปิทุกออเดอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ของชาวบ้าน จ.ตรังที่แพเราเอง สินค้าภายในร้านมาจากแพเราเอง โดยปลาหมึก กุ้ง หอย ขึ้นเราในตอนเช้า แล้วแพ็คส่งในเวลาเย็นมาถึงตลาดสี่มุมเมืองในเวลาเช้าทุกวันจะเป็นแบบนี้ สินค้ามีคุรภาพรับประกันความสดใหม่ทุกวัน ไม่มีการแช่น้ำและไม่แช่สารอันตรายปลอดภัย 100% ร้านเราอุดหนุนชาวบ้านที่ออกทะเลด้วยเรือขนาดเล็ก เป็นการช่วยเหลือชาวบ้านชาวทะเลโดยตรง ลูกค้ามาซื้อที่ร้านเราเหมือนกับซื้อราคาส่งที่ใกล้ทะเล เหมือนเราไปซื้อที่ทะเล จ.ตรัง และยังได้สนับสนุนประมงท้องถิ่นอีกด้วย นอกจากนี้ที่ร้านยังมีโปรโมชั่นขายกล่องสุ่มอาหารทะเล ราคา 499 , 999 , 1,999 บาท โดยมีจำนวนจำกัดที่ตลาดสี่มุมมเองเท่านั้นเลย

นางกัญยาณี ปานขาว ร้านโอ๊ะโอ๋หอยและอาหารทะเลแปรรูป กล่าวว่า ร้านของเราขายหอยสด รับมาจากบ่อผู้เลี้ยงหอย จ.สมุทรสาคร หอยอ้วนและสะอาดสดใหม่ ราคาถูกกว่าที่อื่น หอยไซด์นี้โดยที่อื่นส่วนใหญ่ขายที่ 60-65 บาท แต่ของเราขายที่ 40 บาท สังเกตว่าที่ร้านหอยยังมีชีวิตโดยจะอ้างปากและแลบลิ้นแสดงว่าสดจริง ฝากประชาชนทั่วไปเข้ามาอุดหนุนได้หอยเราสดใหม่ทุกวัน

นางวันเพ็ญ เต๋าทอง ร้านแพเล็กมังกร กล่าวว่า ร้านเราขายกุ้งคุณภาพ โดยมีกุ้งมาวันต่อวันมีกุ้งทุกขนาดทุกไซด์ ราคาไม่แพง ราคากันเอง หากลูกค้าสนใจไซด์ไหนเรายังสามารถรดราคาได้อีก กุ้งที่ร้านมาจากหลายแห่ง มาจากมหาชัย แปดริ้ว ฉะเชิงเทรา ร้านเรามีประสบการณ์ขายสินค้าอาหารทะเลมานานกว่า 20 ปีแล้ว เมื่อทราบว่าที่ตลาดสี่มุมมเองเปิดโซลขายอาหารทะเลจึงเข้ามาร่วมขายอาหารทะเลที่นี่ จึงฝากชวนประชาชนทั่วไปเข้ามาซื้อหาอาหารทะเลสด ๆ ได้ที่สี่มุมเมือง

นายณภัทรกร เก่งการค้า ลูกค้าที่เข้ามาซื้ออาหารทะเล กล่าวว่า เมื่อทราบว่าที่ตลาดสี่มุมเมืองเปิดโซลขายอาหารทะเลจึงได้แวะเวียนเข้ามาซื้อปลาทะเลเนื่องจากมีความสดและราคาไม่แพงมาก ประกอบกับทราบว่ามีโปรหลายร้านขายราคาถูกมีคุณภาพและมีปลาสดหลากหลายให้เลือกจึงเข้ามาซื้อเพราะใกล้บ้านด้วย

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ