เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567
ครูสอนศาสนาร้องสื่อคนร้ายหลอนยาบ้าคลั่งควงมีดพกปืนเข้าโรงเรียนครูเด็กหนีตายกระเจิง ก่อนขับรถชน
(อ่านแล้ว 88 ครั้ง)
Share on Google+
 

 

วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 นายอดุลย์  มะหะหมัด อายุ 59 ปี ที่อยู่ 5/2 ม.4 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี อาชีพครูสอนศาสนา และประธานคณะกรรมการการศึกษาโรงเรียนบางโพธิ์ใหม่ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวถึงพฤติกรรมคนร้ายในหมู่บ้านเดียวกันเสพยาบ้าทำลายทรัพย์สินของชาวบ้านได้รับความเสียหายถือมีดเข้าไปในโรงเรียนแจ้งความหลายครั้งตำรวจไม่จับดำเนินคดีปล่อยให้คนร้ายลอยนวลยังเดินข่มขู่ชาวบ้านจนเกิดความหวาดกลัว

นายอดุลย์  มะหะหมัด  ประธานคณะกรรมการการศึกษาโรงเรียนบางโพธิ์ใหม่  กล่าวว่าเมื่อวันที่ 20 ก.พ.66 เวลา 21.30 น.ได้มีนายเอกชัย (แหล๊ะ)  มะหะหมัด อายุ 35 ปี ที่อยู่11/1 ม. ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้จุดประทัดและโยนเข้ามาที่หน้าบ้านตน ซึ่งมีแม่อายุ 85 ปีนอนป่วยติดเตียงและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ การอาการหวาดผวา  ต่อมาวันที่ 18 พ.ค.66 เวลาประมาณ 20.00 น.ผู้ก่อเหตุนายเอกชัย(แหล๊ะ) มะหะหมัด  อยู่หมู่บ้านเดียวกันได้ขับรถกระบะบุกรุกเข้ามาได้บ้านของตนแล้วชนรถกระบะของตนที่จอดอยู่ในบ้านได้รับความเสียหาย รุ่งขึ้นวันที่ 19 พ.ค.66 เวลา19.15 น.ผู้ก่อเหตุนายเอกชัย มะหะหมัด ได้บุกรุกเข้ามาอีกได้ใช้มีดดาบฟันประตูหน้าบ้านได้รับความเสียหาย  และวันที่ 20 พ.ค.66 เวลา 09.25 น.ผู้ก่อเหตุคนเดิมคือนายเอกชัย มะหะหมัด ได้ขับรถยนต์กระบะยี้ห้อ อีซูซุ ทะเบียน ทร-384 กทม. ถอยชนรั่วบ้านของตนเองได้รับความเสียหาย   ซึ่งผู้ก่อเหตุรายนี้ได้ขับรถกระบะเข้าไปในโรงเรียนบางโพธิ์ใหม่พร้อมถือมีดดาบเดินไปที่เสาธงจนเด็กนักเรียนและครูต่างต้องหลบหนีกันเพื่อเอาตัวรอด  โดยทั้งหมดตนเองได้แจ้งความไว้ที่ สภ.คูบางหลวง  แต่ไม่ได้มีการจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแต่อย่างใด 

นายอดุลย์  มะหะหมัด  ได้กล่าวต่ออีกว่าทุกครั้งที่ผู้ก่อเหตุข่มขู่และทำลายทรัพย์สิน ตนเองก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวงทุกครั้ง ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะถอยชนรั่วประตูบ้าน 2 ครั้งในเวลาเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่าเป็นกฎหมายจราจร ซึ่งประตูบ้านของตนเองได้รับความเสียหายทั้งหมด  ณ วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่จับกุมผู้ก่อเหตุตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  ทั้งๆที่ผู้ก่อเหตุมีที่อยู่เป็นหลักแหล่งชัดเจน เนื่องจากพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุนั้นก่อกวนชาวบ้านในชุมชนแห่งนี้ ตนเองไม่เข้าใจการทำงานของตำรวจ จะปล่อยให้มันเกิดเหตุจับเด็กนักเรียนแล้วเอามีดจี้คอไว้เป็นตัวประกันขึ้นก่อนหรืออย่างไร  พ่อตนเองเป็นโต๊ะอิหม่ามประจำมัสยิดฟัตลุลลอฮีตาอาลา   ต.คูบางหลวง  อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  แม่ก็ป่วยติดเตียง ก็อยู่กันแบบหวาดผวาเลื่อยมา  ตนเองไม่เข้าใจกับคำพูดของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อโทรไปแจ้ง ก็ได้รับคำตอบว่าความเสียหายเกิดขึ้นกับทรัพย์สินหรือแก่ร่างกายหรือยัง  ถ้ายังไม่เกิดก็ไม่มีอำนาจจับทั้งที่ตนเองมีทั้งคลิปเสียงและภาพ  ตอนนี้ตนเองไม่กล้านอนที่บ้านเพราะถูกข่มขู่คุกคามตลอด

ทางด้านน.ส.สุวิมล  บุญแจ้ง   ครูโรงเรียนบางโพธิ์ใหม่ กล่าวว่าคนร้ายได้ขับรถเข้ามาจอดในโรงเรียนและถือมีดดาบเดินมานั่งที่เสาธงครูทุกคนต่างตกใจ ตำรวจก็ตามเข้ามาแต่จับคนร้ายไม่ได้

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ