เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.พัทยา จับมือ คณะกรรมการการปกครองและรักษาความสงบเรียบร้อยเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยที่จอดรถในที่สาธารณะอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ประชาชน
(อ่านแล้ว 185 ครั้ง)
Share on Google+

เมื่อวันที่ 30 พ.ค.66 นายอนุพงษ์ พุทธนวรัตน์ ประธานคณะกรรมการการปกครองและรักษาความสงบเรียบร้อย ประชุมคณะทำงานที่เกี่ยวข้องและได้บูรณาการ งานจราจร สภ.เมืองพัทยา โดยมี พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา เข้าร่วม ก่อนลงพื้นที่ตรวจการจอดรถในที่สาธารณะ และฟุตบาธทางเท้าถนนวอล์คกิ้งสตรีท และซอยบัวขาว รวมถึงหาแนวทางการเดินรถทางเดียว บนถนนจอมเทียน

ทั้งนี้ นายอนุพงษ์ พุทธนวรัตน์ คณะกรรมการปกครองและรักษาความสงบเรียบร้อยของสภาเมืองพัทยา และคณะ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ตรวจการจอดรถในที่สาธารณะ ถนนวอล์คกิ้งสตรีท ซอยบัวขาว ซอยพัทยาใต้ และซอยนางนวล ตลอดจนหาแนวทางการเดินรถทางเดียวถนนจอมเทียน ซอย 5 ,7 ,9 และซอย 11 เพื่อเตรียมเสนอแนะแนวทางการแก้ไขและป้องกันปัญหาร่วมกัน

ด้าน พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า การปฏิบัติการดังกล่าวเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวประชาชน พ่อค้าแม่ขาย ซึ่งจะพิจารณาในการดำเนินการต่างๆ อาทิ การกำหนดเส้นทางการเดินรถทางเดียว การติดตั้งป้ายจราจร ตามจุดต่างๆ ที่ได้ลงพื้นที่สำรวจสัญจร เพื่อเก็บข้อมูลในการหาแนวทางแก้ไขปัญหาจราจรในเมืองพัทยาต่อไป

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ