เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567
นายกโบลิ่ง จับมือ อดีตนายกเดชาร่วมพัฒนานครรังสิต
(อ่านแล้ว 92 ครั้ง)
Share on Google+
 
วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. ที่เทศบาลนครรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง (นายกโบลิ่ง) นายกเทศมนตรีนครรังสิต ได้เชิญ นายเดชา กลิ่นกุสุม อดีตนายกเทศมนตรีนครรังสิต มาเป็นที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครรังสิต โดยมีประชาชนชาวนครรังสิตให้การตอนรับกว่า 200 คน
บรรยากาศในช่วงเช้ามาประชาชนชาวนครรังสิตมารอให้การต้อนรับ นายเดชา กลิ่นกุสุม อดีตนายกเทศมนตรีนครรังสิต ที่จะมาดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครรังสิต มีการไหว้ศาลพระพุทธบริเวณหน้าที่ทำการเทศบาลนครรังสิต และให้พวงมาลัยดอกไม้เป็นกำลังใจในการทำงาน ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีในการทำงานร่วมกันระหว่างนายกเทศมนตรีนครรังสิตคนปัจจุบันและอดีตนายกเทศมนตรีนครรังสิต
ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรื่องการเมืองมีการเลือกตั้งการแข่งขันเสร็จไปแล้ว เรามองเห็นถึงความสำคัญของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก โดยเรามาช่วยกันพัฒนานครรังสิตของเรา ให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี ต้องยอมรับว่าข้อมูลบางอย่างที่ผมมียังไม่แน่นเท่าคุณลุงเดชา อดีตนายก ทน.รังสิต ผมดีใจมากที่ทำงานร่วมกัน และเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่เรามาร่วมกัน โดยผมต้องขอคำปรึกษาจากท่าน คำชี้แนะของท่านจะเป็นประโยชน์ของพี่น้องประชาชนนครรังสิต จ.ปทุมธานี เป็นหลัก และขอบคุณพี่น้องชาวรังสิตด้วยที่วันนี้มาให้กำลังใจ ซึ่งทางเทศบาลเรามีความตั้งใจเป็นหนึ่งเดียวกัน 
 
นายเดชา กลิ่นกุสุม อดีตนายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า ขอบคุณท่าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี และ ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต ที่ให้เกียรติเชิญเข้ามาเป็นที่ปรึกษาในการทำหน้าที่ช่วยกันพัฒนานครรังสิตของเรา ผมมีความตั้งใจเข้ามาร่วมกันทำงาน ร่วมมือกับท่านนายกเทศมนตรีนครรังสิต พัฒนานครรังสิตของเราให้ชาวรังสิตมีความเป็นอยู่ที่เจริญยิ่งๆขึ้นไป ผมจะทำอย่างสุดความสามารถช่วยกันพัฒนาและทำหน้าที่ให้ดีที่สุด
 
 
Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ