เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567
วิสามัญ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" บนเขาบรรทัด หลังตำรวจระดมกำลังปิดล้อมไล่ล่าตัวและยิงปะทะส่งผลให้เสี่ยแป้งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ
(อ่านแล้ว 240 ครั้ง)
Share on Google+

จากกรณีการติดตามจับกุม นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาคดีสำคัญ ที่หลบหนีจากโรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจจับกุมผู้ช่วยเหลือได้ 7 คน และเจ้าหน้าที่ราชฑัณฑ์ถูกออกหมายจับเข้ามอบตัวแล้ว 3 คนนั้น .

ล่าสุดวันที่ 8 พ.ย. 66 ชุดปฏิบัติการ บก.สส.ภ.9 ,บก.ป. ,สภ.บ้านหนองเอื้อง และ กก.สส.ภ.จว.ตรัง นำกำลังปิดล้อมเทือกเขาบรรทัด ในพื้นที่รอยต่อ จ.พัทลุง จ.ตรัง และ จ.สตูล โดยมีเป้าหมายหมู่บ้านใจกลางหุบเขา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง .หลังทราบว่า เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนีเข้าไปในพื้นที่ป่าดังกล่าว ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่พบตัวเสี่ยแป้ง บริเวณ น้ำตกโตนเต๊ะ อุทยานแห่งชาติเทือกเขาบรรทัด อ.ปะเหลียน และเกิดการยิงปะทะกัน ส่งผลให้เสี่ยแป้งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ