เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567
เกิดเหตุจ่าสิบเอกกรมยุทธศึกษา คลั่ง ใช้ปืนยิงจ่อหัวเพื่อทหารดับหนึ่งเจ็บสาหัสหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมคอมมานโดบุกชาร์ต
(อ่านแล้ว 294 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 14 ก.ย.2565  เมื่อเวลา 09.30 น. ในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้เกิดเหตุ ยิงกันภายในตึกกรมยุทธศึกษาทหารบก ภายในวิทยาลัยการทัพบก ถนนเทิดดำริห์  แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต กทม.ทำให้มีผู้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย ล่าสุดกำลังพลที่ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ราย คือ จ่าสิบเอกนพรัตน์ อินทสุนทร อายุ 58 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บอีกึคนถูกยิงที่แขนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อเบื้องต้นว่าจ่ายงยุทธ สังกัดโรงเรียนเสนาธิการทหารบกยังถืออาวุธปืนอยู่ในที่เกิดเหตุและประกาศจะยิงให้ครบ 10 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดเจ้าหน้าที่จากหน่วยปฏิบัติการพิเศษเข้าไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่สามารถควบคุมตัวได้ เบื้องต้นยังไม่ทราบแรงจูงใจผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตามทางทีมข่าวจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ