เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567
ตำรวจแม่สายรวบแก๊งค์ลักรถขายข้ามชายแดนระเทศเพื่อนบ้าน
(อ่านแล้ว 38 ครั้ง)
Share on Google+

สืบสวน สภ.แม่สาย หลังได้รับแจ้งจากผู้เสียหายถูกลักรถจักรยานยนต์จึงออกสืบสวนติดตามและสามารถจับกุมแก็งค์ลักขโมยรถจักรยานยนต์ ที่ได้ก่อเหตุตระเวนในเขตพื้นที่ อ.แม่สาย จว.เชียงราย โดยสามารถติดตามสืบจนสามารถพบตัวขณะคนร้ายกำลังเตรียมการนำรถมอไซค์ที่ได้ขโมยมาส่งข้ามชายแดนไปยังประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมกับตามจับกุมและยึดรถที่ขโมยมากลับส่งคืนให้กับเจ้าของในสภาพเดิมๆและจากการตรวจสอบประวัติจากแฟ้มอาชญากรรมสืบสวน พบว่า 1 ใน 4 เป็นบุคคลตามหมายจับคดีพยายามฆ่า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พฤติการณ์ของคนร้ายคือ จะตระเวนลักรถที่จอดไว้ตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น บ้านพัก โดยส่วนใหญ่จะเลือกรถที่เสียบกุญแจคาทิ้งไว้ ทั้งนี้ สภ.แม่สาย จึงขอฝากเตือนมายังพี่น้องประชาชน ให้ระมัดระวังในการจอดรถจักรยานยนต์ ด้วยความห่วงใยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน

วินัย คนเชียงราย 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ