เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567
ตำรวจ สภ.มวกเหล็ก ภ.จว.สระบุรี ออกตรวจตรา พบเหตุหนุ่มกลางคนบุกชิงทรัพย์ร้านทอง เข้าจับกุมตัวได้ก่อนบิดมอไซค์หนี
(อ่านแล้ว 529 ครั้ง)
Share on Google+

สภ.มวกเหล็ก รวบหนุ่มชิงทอง

วันที่ 2 เม.ย. 2567 เวลา 16.40 น. ร.ต.อ.ไพฑูรย์ นานวนคำ รอง สวป.สภ.มวกเหล็ก พร้อมด้วย ด.ต.วิรัตน์ มาศยะ ผบ.หมู่งาน ป.(สายตรวจรถยนต์) ด.ต.ดำรงณ์ ขัดสี  ส.ต.อ.กฤษณะ จิตต์พิพัฒน์ ด.ต.พิพัฒน์ ชัยสิทธิ์ ส.ต.ท.ธนาวัฒน์ แว่นรัมย์ ( สายตรวจรถจักรยานยนต์) ซึ่งขณะออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจเหตุ เมื่อถึงบริเวณหน้าร้านทองชื่อดัง พบเหตุชิงทอง จึงเข้าสกัดจับคนร้ายได้ทันท่วงที

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านทองเจ้เอ็ง หมู่ 1 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี พบผู้ก่อเหตุเป็นชายผิวคล้ำจึงได้แสดงตัวพร้อมทำการจับกุม ทราบชื่อคือนาย อุทัย อุตสาห์ หรือ (หยัด) อายุ 38 ปี ชาว ต. ลานสะแก อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม พร้อมด้วยของกลาง สร้อยคอทองคำรูปประพรรณ เส้นละ 3 บาทจำนวน 2 เส้น พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า วิ่งราวทรัพย์

สภ.มวกเหล็ก รวบหนุ่มชิงทอง

ร.ต.อ.ไพฑูรย์ นานวนคำ รอง สวป.สภ.มวกเหล็ก  กล่าวว่า จากคำสั่งการของ พ.ต.อ.นรินทร์ เรืองศรี ผกก.สภ.มวกเหล็ก, พ.ต.ท.จรูญโรจน์ วิทิตโชติปรีดา รอง ผกก.ป.สภ.มวกเหล็ก ที่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอดส่อง ระงับเหตุอาชญากรรมให้ทันท่วงทีโดยเฉพาะเหตุในสถานที่เสี่ยงอาชญากรรมอาทิ ร้านทอง ร้านสะดวกซื้อ ธนาคาร ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองและ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจความสงบเรียบร้อย ได้ตรวจผ่านมาตามเส้นทางถนนเทศบาลมุ่งหน้าถนนมิตรภาพ เมื่อผ่านมาถึงร้านทองที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดตรวจหลักได้พบว่ามีคนวิ่งไล่กันมาจากทางร้านทองพร้อมตะโกนบอกว่ามีคนวิ่งราวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้หยุดรถและวิ่งไล่ติดตามสกัดจับในระยะกระชั้นชิด ซึ่งผู้ต้องหาพยายามจะหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของตัวเองแต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ทัน

 จากการตรวจสอบผู้ต้องหาปรากฏว่าพบสร้อยทองรูปพรรณ เส้นละ3 จำนวน2 เส้นในมือ เมื่อสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าวิ่งราวทรัพย์จริงจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าวิ่งราวทรัพย์ และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมทองรูปพรรณส่ง พนักงานสอบสวน สภ.มวกเหล็ก เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

สภ.มวกเหล็ก รวบหนุ่มชิงทอง

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ