เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567
พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ผกก.สภ.หนองแค สั่งการเร่งทิ้งโค้งดำเนินงานชุมชนยั่งยืน บำบัด ฟื้นฟู cbtx ครั้งที่ 14 ปี2567
(อ่านแล้ว 17 ครั้ง)
Share on Google+

พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ผกก.สภ.หนองแค พ.ต.ท.จิระเดช กลีบบัว รอง.ผกก.ป สภ.หนองแค สั่งการให้ พ.ต.ต.อุเทน เลิศเมือง สวป.(ชส) สภ.หนองแค พร้อมชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯ สภ.หนองแค นำโดย ร.ต.ต.สนธญา ฐิติโสภณ รอง สวป.สภ.หนองแค / นายทวีศักดิ์ อยู่ถาวร นายก อบต.บัวลอย / นางศรีภัทรา ร่มพุดตาน ผอ.รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.หนองโรง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข  พร้อมเจ้าหน้าที่ อสม./ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นายอภินันท์ วังศิลา กำนัน ต.บัวลอย พร้อม ปกครองท้องถิ่น ร่วมดำเนินงานชุมชนยั่งยืน บำบัด ฟื้นฟู  cbtx ครั้งที่ 14 ปี2567

ในกิจกรรมมีผู้รายงานตัว 70 คน(55.56 %)จากที่ x-ray ไว้ 126 คน ได้ทำการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ มีผลเป็นบวก 25 คน คิดเป็น 35.71 % มีผลเป็นลบ 45 คน คิดเป็น 64.29 %  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่วิทยากรจากสมาคมวิทยุและสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน สนับสนุนโดยสำนักกองทุนสนับสนุนการเสริมสร้างสุขภาพ โดย ดร.ธีรารัตน์ พันทวี วงศ์ธนะเอนก นายกสมาคมวิทยุและสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน และเป็นคณะทำงานเสริมสร้างการรู้เท่าทันสื่อออนไลน์ในเด็กและเยาวชนวุฒิสภา รองศาสตราจารย์จุมพล รอดคำดี ประธานที่ปรึกษาสมาคมวิทยุและสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน และเป็นประธานเครือข่ายเสริมสร้างอินเทอร์เน็ตปลอดภัยประเทศไทย / ดร.นิตินันท์ พันทวี กรรมการและประชาสัมพันธ์ ของสมาคมวิทยุและสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน / ผศ.ดร.ประนอม รอดคำดี ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการพยาบาลและจิตวิทยาของสมาคมวิทยุและสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ทหารจากสถานฟื้นฟูสภาพผู้ติดยาเสพติด ศูนย์การทหารม้า จังหวัดสระบุรี โดยมี พ.ต.คำพัด  สารัตน์ พร้อมทีมงานมาเป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่องยาเสพติดและสันทนาการให้กับผู้เข้าร่วมโครงการฯ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯ สภ.หนองแค ร่วมเลี้ยงอาหารเย็นให้กับผู้เข้าร่วมโครงการฯ  จากนั้น นายทวีศักดิ์ อยู่ถาวร นายก อบต.บัวลอย นายอภินันท์ วังศิลา กำนัน ต.บัวลอย มอบรางวัลให้กับผู้ที่มีผลการตรวจเป็นลบจำนวน 45 ราย ในการนี้ได้มีเจ้าหน้าที่จาก บริษัท เออี อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด ได้มาประชาสัมพันธ์ ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการฯ ถึงผู้ที่สามารถเลิกยาเสพติดได้ ทางบริษัทจะเปิดรับสมัครเข้าทำงานในโรงงาน พร้อมให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสวดมนต์ก่อนปล่อยผู้เข้าร่วมโครงการฯ เดินทางกลับบ้านได้ให้ผู้เข้าร่วมโครงการฯ  ทำความสะอาดห้องน้ำและพื้นที่โดยรอบด้วย


Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ