เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567
ร.ต.อ.อนันต์ แก้วสผสม รอง สวป.สภ.ชะอำ ช่วยชาวบ้านจับหนุ่มประจวบ เมายาขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน
(อ่านแล้ว 18 ครั้ง)
Share on Google+

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนันต์ แก้วสผสม รอง สวป.สภ.ชะอำ ภ.จว.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าเกิดเหตุคนร้ายลักรถจักยานยนต์ในพื้นที่ ช้างแทงกระจาด ต.สามพระยา อ.ชะะอำ จว.เพชรบุรี จึงนำกำลังเข้าติดตามจับกุมคนร้าย

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้า โรงเรียนโรงเรียนห้วยทรายประชาสรรค์ ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จว.เพชรบุรี สามารถจับกุมคนร้ายทราบชื่อเล่นภายหลังว่า นายเก่ง อายุประมาณ 30 กว่าปี อยู่ในท่าทางมึนเมายาเสพติด พูดจาไม่รู้เรื่องวกไปวนมา พร้อมของกลางคือ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ฟีโน่ สีดำ ซึ่งเจ้าของรถพร้อมชาวบ้านยืนล้อมเอาไว้อยู่

ร.ต.อ.อนันต์ แก้วสผสม รอง สวป.สภ.ชะอำ กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นจากทางญาตินายเก่ง และเช็คประวัติตามบัตรประชาชน เนื่องจากผู้ต้องหาให้การไม่ได้สติ ทราบว่า ผู้ต้องหา อยู่ อ.กุยบุรี จว.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ขโมยรถจักรยานยนต์เวฟ 125 มาจาก จว.ประจวบฯ โดยอ้างว่าจะมาหาเพื่อนที่ อ.ชะอำ ก่อนที่จะนำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปจอดไว้หน้าบ้านหลังหนึ่ง และได้ทำการขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นฟิโน่ สีดำของบ้านหลังดังกล่าวหนีไป แต่เจ้าของรถจักรยานยนต์มาเห็นพอดีจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์อีกคันไล่ตามไปเมื่อถึงที่เกิดเหตุ ชาวบ้านจึงได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ก่อนแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งคนร้ายแม้ให้การไม่ได้มากนัก เนื่องจากมึนเมายาเสพติด แต่ก็จำนนต่อหลักฐาน จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ เพื่อสอบปากคำ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ภาพ - ข่าว ประสาน รอดพ้น / เรียบเรียง คริส อินดี้

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ