เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ประจำปี 2567
(อ่านแล้ว 58 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ที่วัดศรีคัคณางค์ (วัดหัวช้าง) ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ประจำปี 2567 พร้อมด้วยนายสุริยา ธรรมธารา สมาชิกสภา อบจ.ปทุมธานี เขตอำเภอหนองเสือ นางปกเกษ  คงเขียว สมาชิกสภา อบจ.ปทุมธานี เขตอำเภอลำลูกกา นางสาวณัฐรุจา  คุ้มทรัพย์ สมาชิกสภา อบจ.ปทุมธานี เขตอำเภอคลองหลวง นายเด่นวันชัย  สำราญราษฎร์ ที่ปรึกษานายก อบจ.ปทุมธานี มีประชาชนร่วมพิธีจำนวนมาก

บรรยากาศภายในงานประเพณีส่งท้ายสงกรานต์องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ให้แก่ประชาชนผู้สนใจและกลุ่มเสี่ยง ณ ศาลาวัดหัวช้าง พร้อมทั้งให้ความรู้ในการดูแลปฏิบัติตัวหลังได้รับวัคซีนไข้หวัดใหญ่ และเปิดงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ มีของขวัญมอบให้ทุกท่าน และการแสดงดนตรีบนเวที ประชาชนได้ร่วมสนุกและเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้งานสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ และฉีดวัคซีนไขหวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ เนื่องจากจังหวัดปทุมธานีมีสถิติผู้ติดเชื้อมากที่สุดในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 4 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีจึงได้หาวัคซีนมาฉีดให้ประชาชนให้เสร็จสิ้นในเดือนนี้ ในส่วนของงานวันไหลประเพณีส่งท้ายสงกรานต์ของให้ทุกคนสนุกกัน ขอให้ทุกท่านมีความสุขปราศจากโรคภัย ผมคาดหวังว่าพวกเราต้องผ่านพ้นวิกฤตด้วยความปลอดภัยเหมือนที่พวกเราได้ต่อสู้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19มาได้

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ