เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567
โอ่งอ่างแบนด์ ( ONG ANG BAND ) วงดนตรีเยาวชนระดับแชมป์โลก โชว์ฝีมือสะเทือนเวที Siam Walkinng Street จนเเร๊พเปอร์ ชื่อดัง Fixed อยากขอร่วมแสดง
(อ่านแล้ว 288 ครั้ง)
Share on Google+

 

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีเยาวชนที่น่าสนใจหลังจากรวมตัวกันได้ยังไม่ทันเท่าไหร่ก็สามารถเรียกความสนใจผู้ชมและผู้จัดจองคิวจ้างงานยาวกันเลยทีดียว วง โอ่งอ่างแบนด์ ( ONG ANG BAND )  จุดกำเนิดของวงมาจากนักร้องนำ 4 คน (เอิร์ธ-ออกัส-แพรวา-จันทร์เจ้า) ที่ได้ไปร้องเพลงเปิดหมวกสร้างความบันเทิงให้กับผู้คนที่แวะเวียนไปช้อปปิ้งและชมความสวยงามของคลองโอ่งอ่าง (สะพานหัน) จากนั้นทั้ง 4 คนก็ได้ชักชวนเพื่อน ๆ นักดนตรีฝีมือดีเข้ามาเสริมทัพ รับงานแสดงทั้งในรูปแบบอะคูสติก และ แบบเต็มวง ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและผู้จัดเป็นอย่างมาก ทั้งที่ทั้งหมดเป็นเพียงนักเรียนเยาวชนวัยใสแต่ความสามารถนั้นล้นเหลือแถมแต่ละคนก็มีดีกรีไม่ธรรมดาทีเดียว

เริ่มจาก 1)  กัณฐัศ สุวรรณชื่น (เอิร์ธ : ร้องนำ) เป็นบุตรชายของ ดร.ชนัญกร สุวรรณชื่น ประธานมูลนิธิ Five For All และ เคยออกรายการ The Next one ทางช่อง One ได้รับฉายา Young เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย

2) ธีร์ธวัช อรรถศาสตร์ศาสคร์ศรี (ออกัส  : ร้องนำ)กำลัง ศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (มัธยม) เคยออกรายการลูกทุ่งไอดอล ซีซั่น 3/ รายการไมค์ทองคำเด็ก / รายการร้องเล่นเต้นยกครัว / รายการ งานนี้มีเฮ

3) กฤตพร อรรถศาสตร์ศาสคร์ศรี (จันทร์เจ้า:ร้องนำ/ประสานเสียง) กำลัง ศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร ( มัธยม ) เคยออกรายการไมค์ทองคำเด็ก  รายการร้องเล่นเต้นยกครัว 

4) ทัตพิชา กิตติพนังกูล  (แพรวา : ร้องนำ/ประสานเสียง) กำลังศึกษาที่โรงเรียน สตรีวิทยา 2  เป็นนักร้องประสานเสียงทีมเยาวชนประสานเสียงทีมชาติไทย /  รางวัลชนะเลิศถ้วยพระราชทาน 9 ใบในการประกวดร้องเพลง

5) อัครชา มงคลศุภนิมิต ( บีม : กีต้าร์ ) กำลัง ศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร ( มัธยม )เป็นมือกีต้าร์สายหวาน แนว Picking และ Classic  ได้รับเหรียญทองการประกวดกีต้าร์คลาสสิคระดับเยาวชนของกระทรวงศึกษาธิการในระดับประเทศไทย /  เหรียญทอง ยามาฮ่าไทยแลนด์มิวสิคเฟสติวัล YTMF ปี 2017 2018 2019 2020 / เหรียญทอง งานประกวดกีตาร์คลาสสิค ของกระทรวงศึกษาธิการ ปี 2018 2019 2020 / รางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 งาน Thailand International Guitar Festival 2018 (งานระดับเอเชีย) / เป็น Backup ให้โฆษณาของโรงเรียนสอนดนตรี ยามาฮ่า นำโดย สิงโต นำโชค / รับหน้าที่บันทึกเสียงกีต้าร์ในสตูดิโอ

6) นราเมธ แพงน้อย ( ไนซ์ : กลอง / เพอร์คัสชั่น ) กำลัง ศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร ( มัธยม ) ได้รับแชมป์การประกวดดนตรีในสวนระดับมัธยมต้นแชมป์โลก / แชมป์ประเทศไทยและแชมป์ถ้วยพระราชทานวงโยธวาทิต 3 ปีซ้อน /  ผลงานเดี่ยว ซิงเกิ้ล Pray / ผลงานคู่กับพี่สาวในนาม New&Nice /  รับหน้าที่บันทึกเสียงกลองในสตูดิโอ

 

 

7) วารวัต ภัทรเหมนนท์ (ปัณณ์ : กีต้าร์) กำลังศึกษาที่โรงเรียน สตรีวิทยา 2  เป็นมือกีต้าร์สายโหดฝีมือดี มีความชื่นชอบในแนวดนตรี Heavy Metal ผลงานผ่านเวทีการประกวดดนตรีในระดับเยาวชน และ รับงานแสดงดนตรีให้มาแล้วหลายเวที

8) ศศวรรณ สุวรรณศรี (มัดหมี่ : คีย์บอร์ด) กำลัง ศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) แข่ง Yamaha Thailand Music Festival 2020 ได้รางวัล Yamaha Silver Prize / สอบ Yamaha Grade Examination Piano Grade 6 /  เล่น Music Agenda ที่ Muesum Siam​

9) โยษิตา สงวนวงษ์ (อลิซ : เบส) กำลังศึกษาที่โรงเรียน สตรีวิทยา แชมป์โลก / แชมป์ประเทศไทยและแชมป์ถ้วยพระราชทานวงโยธวาทิต 3 ปีซ้อน เคยประกวดในราย Pinky Friend ในช่อง3 CHANNEL 33ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ1

10) พิมญาดา สงวนวงษ์ (อลิน : กลอง) กำลังศึกษาที่โรงเรียน สตรีวิทยา 2  ได้ร่วมรายการ Pinky Friend ทางช่อง3 CHANEL 33 โดยใช้ความสามารถพิเศษด้านตีกลองชุดในการโชว์ / เคยอัดรายการ Super 10 ทางช่องWorkpoint  /เคยเป็นพิธีกรในงานวันเด็กปี 2564 ของกองทัพบกแห่งประเทศไทย  / เคยเป็นพิธีกรของช่องYoutube เอกซเรย์คันนายาว ของ สน.คันนายาว / ได้ร่วมการแข่งขันวงโยธวาทิตของสตรีวิทยา2 ในรายการ ดนตรีและมาร์ชิ่งอาร์ทชิงแชมป์โลก 2022

วงโอ่งอ่างแบนด์ ( ONG ANG BAND ) นับเป็นวงดนตรีที่มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน เพราะเขามีทั้งฝีมือ มีวินัยในการฝึกซ้อม มีห้องซ้อมดนตรี ห้องบันทึกเสียง มีระบบแสงสีเสียงระดับมืออาชีพที่สนับสนุนโดย New&Nice Academy และ O Sound Good เรียกได้ว่าถ้าผู้จัดติดต่องานมาสามารถตกลงจบได้แบบครบวงจร บันเทิง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ย.2565 วงโอ่งอ่างแบนด์ ( ONG ANG BAND ) ได้ไปเล่นในงานกิจกรรม Siam Walkinng Street ที่เป็นเวทีให้เยาวชนได้แสดงฝีมือ ซึ่งคิวจองขอแสดงโชว์ยาวเหยียดแต่ วงโอ่งอ่าง ก็ได้คิวเรียกตัวไปเล่นหลังจากมีผู้หลักผู้ใหญ่เห็นแวว ซึ่งได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้ชม ด้วยการแสดงแบบจัดเต็ม แบบแน่น ๆ และในระหว่างการแสดง มีศิลปินเเร๊พ ชื่อดังอย่าง Fixed ได้มายืนดูแล้วเกิดชอบใจ เลยส่งผู้จัดการส่วนตัวมาติดต่อเพื่อขอขึ้นแจมด้วย แต่ขณะนั้นเกิดฝนตกหนักเลยทำให้ต้องหยุดการแสดง และผู้จัดการส่วนตัวของ Fixed ได้ขอ IG ของมือกลอง น้องไนซ์ นราเมธ แพงน้อย พร้อมพาไปทานอาหารพูดคุยกัน เพื่อหาโอกาสชวนไปร่วมงานคอนเสิร์ตโอกาสหน้าต่อไป

สนใจติดต่องานแสดง วงโอ่งอ่างแบนด์ ( ONG ANG BAND ) สามารถติดต่อได้ที่  หมายเลขโทรศัพท์ : 0832220888 / 0956299822

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ