เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567
พ.ต.ต.ศุภเดช ศุภไชยดิษกุล สวป.สน.คันนายาว นำเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ บรรยาย ให้ความรู้พิษภัยยาเสพติดตามโครงการสถานประกอบการปลอดยาเสพติด
(อ่านแล้ว 235 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันนี้ 21 ก.ย.65  เวลา 09.00 น.ณ ห้องประชุม บริษัท ฟังชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ( มหาชน ) ถนนเจริญพัฒนา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. พ.ต.ต.ศุภเดช ศุภไชยดิษกุล สวป.สน.คันนายาว พร้อมด้วย ร.ต.อ.ปิยะราษฏร์ ประวิธธาตรี รอง สวป. ด.ต.สมรถ บงแก้ว ผบ.หมู่ ป.และเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ สน.คันนายาว ร่วมบรรยาย ในหัวข้อ สถานประกอบการปลอดยาเสพติด พร้อมทั้งมีการสุ่มตรวจหาสารเสพติดพนักงาน บริษัท ฟังชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ( มหาชน ) ในการรณรงรงค์ป้องกันและก้ไขปัญหายาเสพติด ตามโครงการสถานประกอบการปลอดยาเสพติด หรือ สถานประกอบการสีขาว โดยมีผู้บริหารบริษัท เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตคลองสามวา หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

พ.ต.ต.ศุภเดช ศุภไชยดิษกุล สวป.สน.คันนายาว กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นการสั่งการของ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.ฯ ที่มอบหมายให้ตนเองและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตคลองสามวา ทำการบรรยายให้ความรู้โทษภัยของยาเสพติด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสุ่มตรวจพนักงานของบริษัทฯ เพื่อหาสารเสพติดซึ่งผลการตรวจไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด นับว่าบริษัท ฟังชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ( มหาชน ) เป็นบริษัท เป็นโรงงานสีขาว และที่ผ่านมามีการอบรมพนักงานประกอบการพนักงานมีจริยธรรมที่ดีนับว่าเป้นบริษัทที่น่าชื่นชม

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ