เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567
โอ่งอ่างแบนด์ Return ตามคำเรียกร้อง ผู้ชมล้น Siam Walking Street
(อ่านแล้ว 197 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อช่วงเวลา 16.30-18.30 น. ของวันที่ 23 กันยายน 2565 ณ ลานอัฒจันทร์ SQ1 สยามสแควร์ ปทุมวัน กรุงเทพ  โอ่งอ่างแบนด์ ได้รับโอกาสจากสยามสแควร์อีกครั้ง ในการเชิญเข้าร่วมการแสดงคอนเสิร์ต หลังจากเคยไปแสดงเมื่อวันที่ 18 กันยายน แต่เล่นไม่จบเพราะฝนตกกระหน่ำอย่างหนักต้องหยุดเล่นกลางครัน ซึ่งในวันนั้นผู้มาร่วมชมทั้งเยาวชน นักเรียน ผู้สัญจรไปมา ตลอดจนศิลปินที่มาชมการเล่นของ โอ่งอ่างแบนด์ ยังคงติดต้างคาใจในความมันส์ จึงได้เรียกร้อง จนต้องกลับมาแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้ง

และครั้งนี้ โอ่งอ่างแบนด์ ตั้งใจกลับมาระเบิดความมันส์อย่างเต็มที่ และก็ไม่ทำให้แฟนคลับ และ ผู้ชมผิดหวัง ด้วยการประเคนความมันส์ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ทำเอาผู้ชมนั่งไม่ติดโยกตัวไปตามเพลง พร้อมเสียงกรี๊ดสะนั่นตลอดการแสดง และ มีแมวมองจากค่ายเพลงดังมาขอถ่ายรูปและขอประวัติ 2 สาวสวยคู่พี่น้องนักดนตรีระดับประเทศ มือเบส พี่อลิซ และ มือกลอง น้องอลิน เพื่อติดต่อไปร่วมงาน อีกทั้งเอเจนซี่หลายรายได้ขอเพจ และ เบอร์ติดต่อของวงโอ่งอ่างแบนด์ เพื่อติดต่อไปร่วมงาน เรียกได้ว่า โอ่งอ่างแบนด์ติดลมบนในวงการดนตรี มีงานแสดงยาวเหยียดไปเลยทีเดียว 

สนใจติดต่องานแสดง วงโอ่งอ่างแบนด์ ( ONG ANG BAND ) สามารถติดต่อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ : 0832220888 / 0956299822  และ เพจโอ่งอ่างแบนด์  www.facebook.com/profile.php

สนับสนุนโดย เสี่ยตุ๋ย ศุภชัย แพงน้อย ประธานกรรมการ New&Nice Music Academy และ เดอะโอ โปรเจค ผู้บริหาร O Sound Good

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ