เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
พฤ วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
ประธานกรรมการ บ.พาลาดิน เวิร์คแวร์ มอบหน้ากากผ้าป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 มูลค่าเกือบล้านบาทแจกจ่ายให้กับอาสาสมัครดับไฟป่า และประชาชนในพื้นที่
(อ่านแล้ว 226 ครั้ง)
Share on Google+

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา นายยุทธนา ศิลป์สรรค์วิชช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาลาดิน เวิร์คแวร์ จำกัด  พร้อมด้วยพนักงาน ได้ร่วมมอบหน้ากากผ้าป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 จำนวน 45,232 ชิ้น มูลค่า 970,024 บาท โดยมี นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับอาสาสมัครดับไฟป่า และประชาชนในพื้นที่ขาดแคลนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

นายยุทธนา ศิลป์สรรค์วิชช์  กล่าวว่า “ตนเองได้ฟังข่าวเรื่องฝุ่น PM 2.5 ที่เชียงรายด้วยความกังวลมาโดยตลอด และค่าฝุ่นพิษอยู่ในระดับอันตรายต่อสุขภาพ จึงตัดสินใจส่งหน้ากากผ้าป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 ของเรา ที่ได้รับการทดสอบและรับรองจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอว่ามีคุณสมบัติสามารถป้องกันฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 70% พวกเราขอส่งกำลังใจให้พี่น้อง ชาวเชียงราย และหวังว่าสถานการณ์ต่าง ๆ จะดีขึ้นในเร็ววัน

ด้านนายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย ได้กล่าวว่า “ชาวเชียงรายขอขอบคุณผู้บริหารและพนักงาน บริษัท พาลาดิน เวิร์คแวร์ จำกัด ที่ได้ส่งหน้ากากผ้าป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 พร้อมกำลังใจมาให้ ทั้งนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รีบกระจายหน้ากากฯ ไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ขาดแคลนที่ได้รับผลกระทบ และอาสาสมัครดับไฟป่า ที่ร่วมใจทำงานสนับสนุนภาครัฐอย่างเข้มแข็งมาโดยตลอด พวกเราตั้งใจทำงานกันทุกวันไม่มีวันหยุด แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้กลับคืนสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด เพื่อเชียงรายบ้านของพวกเรา”

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ