เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
กอ.รมน.นครปฐม เชิญ 13 โรงเรียน ใน 7 อำเภอ นครปฐม ร่วมกิจกรรมประกวด สุนทรพจน์ ในหัวข้อ "เยาวชนรักสถาบัน" เพื่อปลูกจิตสำนึกให้เยาวชนรัก ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์
(อ่านแล้ว 174 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 19 มิ.ย.66 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมโรงเรียนงิ้วรายบุญมีรังสฤษดิ์ ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พ.อ.พงษ์สวัสดิ์ พาชนะทิพย์ รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครปฐม(ท) มอบหมายให้ น.อ.หญิงผการัตน์ ดวงดาว หัวหน้าฝ่ายบริหารงานบุคคล พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดนครปฐม ร่วมกับโรงเรียนงิ้วรายบุญมีรังสฤษดิ์ จัดกิจกรรมประกวด สุนทรพจน์ ในหัวข้อ "เยาวชนรักสถาบัน" เพื่อปลูกจิตสำนึกให้เยาวชนเกิดความตระหนักรู้ถึงความสำคัญ ความภาคภูมิใจในสถาบันหลักของชาติประกอบด้วย ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจก่อให้เกิดความรักและความสามัคคีของคนในชาติ  และยกย่อง เชิดชู ยึดมั่น พิทักษ์ รักษาไว้ซึ่งเอกราช และอธิปไตยของชาติ

น.อ.หญิงผการัตน์ ดวงดาว หัวหน้าฝ่ายบริหารงานบุคคล  กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวมีโรงเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย ใน 7 อำเภอ จำนวน 13 โรงเรียน มีนักเรียนจำนวน 30 คน ร่วมกิจกรรม โดยโรงเรียนที่ส่งสุนทรพจน์เข้าร่วมโครงการมีดังนี้

 

1. โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบวรนิเวศศาลายา ในพระสังฆราชูปถัมภ์

2. โรงเรียนภัทรญาณวิทยา

3. โรงเรียนกำแพงแสนวิทยา

4. โรงเรียนวัดไร่ขิงวิทยา

5. โรงเรียน อุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย นครปฐม

6 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย 2

7. โรงเรียนงิ้วรายบุญมีรังสฤษดิ์

8. โรงเรียนปรีดารามวิทยาคม

9. โรงเรียนมัธยมฐานบินกำแพงแสน

10. โรงเรียนสระกะเทียมวิทยาคม

11. โรงเรียนบางเลนวิทยา 

12. โรงเรียนคงทองวิทยา

13. โรงเรียนโพรงมะเดื่อวิทยาคม 

ผู้ชนะเลิศ จะได้รับรางวัลเงินสด พร้อมโล่ และใบเกียรติบัตร ส่วนผู้เข้าร่วมการแข่งขันหากไม่ได้รับการคัดเลือกก็จะได้รับใบเกียรติบัตรทุกคน ผลการแข่งขันในครั้งนี้ มีโรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือก จำนวน 5 โรงเรียน ดังนี้ 

1. น.ส.พรทิพย์ ทวีคูณ  โรงเรียนภัทรญาณวิทยา ( ชนะเลิศ )  

2. นายพงศธร แซ่ลิ้ม โรงเรียนภัทรญาณวิทยา( รองชนะเลิศ )

3. น.ส.โสภิตา ทองบุญหา โรงเรียนกำแพงแสนวิทยา  ( รางวัลชมเชย ) 

4. นายศรีปริยัติ ทองชาวนา โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบวรนิเวศศาลายา ในพระสังฆราชูปถัมภ์  ( รางวัลชมเชย )

5. น.ส.พรรณิภา ปิ่นแก้ว  โรงเรียนวัดไร่ขิงวิทยา (รางวัลชมเชย )

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ