เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
สน.คันนายาว ส่งมือดีลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ รู้ทัน18กลโกงออนไลน์
(อ่านแล้ว 315 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 23 มิ.ย.66 พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก ป.สน.คันนายาว ได้เปิดเผยนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเผยแพร่การประชาสัมพันธ์แก่ประชาชนในเรื่องรู้ทัน18 กลโกงออนไลน์ของกลามมิจฉาชีพ ตามคำสั่งของ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก สน.คันนายาว ที่ได้เป็นห่วงพ่อแม่พี่น้องประชาชนในการถูกมิจฉาชีพที่ใช้กลอุบายแบบใหม่ทุกรูปแบบในการหลอกเอาเงิน และที่ผ่านมามีผู้เสียหายถูกหลอกจำนวนมาก

โดยได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ป้องกันปราบปราม นำโดย ร.ต.อ.วิชัย ยอดสง่า รอง สวป. / ร.ต.ต.สังวาลย์ ศาลาน้อย รอง สว.( ป.) สน.คันนายาว  / ด.ต.สมรถ บงแก้ว และ ด.ต.สุทธิพงษ์ ศรีรักษา ผบ.หมู่ ( ป.) สน.คันนายาว ร่วมลงพื้นที่ต่างๆในเขตรับผิดชอบเพื่อทำการ ประชาสัมพันธ์ รู้ทัน 18กลโกงออนไลน์ของมิจฉาชีพให้กับประชาชน อาทิ ในย่านถนนไทรามัญ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา  / ในย่านถนนกาญจนาภิเษก แขวงคันนายาว เขตคันนายาว  / ในย่านแยกลำกระโหลก แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เป็นต้น

สำหรับประชาชนที่สนใจรับทราบข่าวสารหรืออยากสอบถามข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อ สน คันนายาว โทร.081-9304733 และ 02-5109791 ตลอด 24 ชม.

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ