เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
ผู้ว่าฯนครปฐม มอบรางวัล แก่นักเรียนที่เข้าประกวด 2 โครงการ ปลุกสำนึกเยาวชนรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
(อ่านแล้ว 104 ครั้ง)
Share on Google+

 

 

วันที่ 27 มิ.ย.66 เวลา 09.00 น.ณ ห้องประชุม ชั้นที่ 5 ศาลากลางจังหวัด นครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดนครปฐม เป็นประธานมอบรางวัล แก่ผู้ชนะเลิศ รองชนะเลิศ และรางวัลชมเชย นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย จำนวน 13 โรงเรียน ครอบคลุมทั้ง 7 อำเภอ ของจังหวัด เข้าร่วมกิจกรรม ประกวดสุนทรพจน์ในหัวข้อ " เยาวชนรักสถาบัน " และ ประกวด คลิปวีดีโอ “ เยาวชนในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ” โดยมี พ.อ.พงษ์สวัสดิ์ ภาชนะทิพย์ รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครปฐม(ท) / น.อ.หญิง ผการัตน์ ดวงดาว หัวหน้าฝ่ายบริหารงานบุคคล พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดนครปฐม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

การประกวดทั้ง 2 โครงการดังกล่าวคือ  การประกวดสุนทรพจน์ในหัวข้อ " เยาวชนรักสถาบัน "  และการประกวด คลิปวีดีโอ “ เยาวชนในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ”เป็นการสร้างปลุกจิตสำนึกให้เยาวชนรักชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์  มีโรงเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย ณ ห้องประชุมโรงเรียนงิ้วรายบุญมีรังสฤษดิ์ ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อ 19 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ที่ได้รางวัลชนะการประกวดสุนทรพจน์ จำนวน 5 ท่าน ดังนี้

1. น.ส.พรทิพย์ ทวีคูณ โรงเรียนภัทรญาณวิทยา ( ชนะเลิศ )  

2. นายพงศธร แซ่ลิ้ม โรงเรียนภัทรญาณวิทยา (รองชนะเลิศ )

3. น.ส.โสภิตา ทองบุญหา โรงเรียนกำแพงแสนวิทยา ( รางวัลชมเชย ) 

4. นายศรีปริยัติ ทองชาวนา โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบวรนิเวศศาลายา ในพระสังฆราชูปถัมภ์  ( รางวัลชมเชย )

5. น.ส.พรรณิภา  ปิ่นแก้ว โรงเรียนวัดไร่ขิงวิทยา (รางวัลชมเชย )

และรางวัลชนะการประกวดคลิปวีดีโอ “ เยาวชนในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข คือโรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือก จำนวน 5 โรงเรียน ดังนี้ 

1. ทีม " สื่อกลาง " โรงเรียนภัทรญาณวิทยา ( ชนะเลิศ ) 

2. ทีม " This is a democracy "โรงเรียนคงทองวิทยา (รองชนะเลิศ) 

3. ทีม " WHY " โรงเรียนงิ้วรายบุญมีรังสฤษดิ์  (รางวัลชมเชย)

4. ทีม " เยาวชนไทยหัวใจประชาธิปไตย " โรงเรียนคงทองวิทยา  (รางวัลชมเชย )

5. ทีม " GEN Z " โรงเรียนภัทรญาณวิทยา (รางวัลชมเชย ) 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ