เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
อา วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
จังหวัดลพบุรี รถพ่วงบรรทุกหินเกิดไฟลุกไหม้คนขับรถวิ่งหนีตายอลหม่าน
(อ่านแล้ว 72 ครั้ง)
Share on Google+

วันที่ 1 ก.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกพ่วง บนถนนสายพหลโยธิน ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 150 - 151 หมู่ที่ 8 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุได้ขอการสนับสนุนจากรถดับเพลิงในพื้นที่มาควบคุมเพลิง รวมทั้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่ไฟฟ้ามาตัดไฟเพราะเหตุเกิดใกล้กับสายไฟฟ้า และเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจัดการจราจร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการควบคุมเพลิงนานประมาณ 20 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงได้แต่ก็ส่งผลให้ตอนหน้ารถได้รับความเสียหายทั้งหมด

ทั้งนี้จากตรวจสอบทราบว่าผู้ที่ขับรถคันดังกล่าวชื่อ นายวีรวัชร์ มาฮวบ อายุ 23 ปี เปิดเผยว่าได้ขับรถยนต์พ่วงคันดังกล่าวออกมาจากบริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองลพบุรีเพื่อที่จะไปรับหินที่ ต.หน้าพระลาน สระบุรี  เมื่อมาถึงจุดดังกล่าวได้เกิดกลุ่มควันขึ้นที่ใต้คอนโซนห้องคนขับ และเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น จึงได้พยายามขับรถเข้าข้างทางพยายามใช้น้ำที่มีอยู่ดับเพลิงก็ไม่สามารถดับได้  จากนั้นได้เปิดประตูวิ่งออกมาจากตัวรถได้ โดยมีพลเมืองดีขับรถผ่านมาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอการสนับสนุนรถดับเพลิงมาสกัดเพลิงที่รถดันดังกล่าวได้ทันเวลา ทราบว่ารถบรรทุกพ่วงได้มีการไปปรับแต่งสายไฟมาก่อนหน้านี้  ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดต้องรถตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอีกครั้ง

ภาพ ข่าว กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี

คริส รายงาน 

 

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ