เว็บข่าวสร้างสรรค์สังคม เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวทั่วไป ข่าวสังคม ข่าวท้องถิ่น ร้านอาหารอร่อย และยังรับออกแบบ จัดงานอีเวนท์ ทุกประเภท รับงานออกสื่อออนไลน์ และสื่อหลักทั้งหนังสือพิมพ์และทีวี
วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567
สามี ตร.หญิง คว้าทูตมรณะ.38 จ่อขมับตัวเองดับคาห้องพัก ขรก.กองบินตำรวจคาดเครียด
(อ่านแล้ว 129 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 ต.ค. พ.ต.ต.พิพัฒน์พงศ์ เพิ่มพูล สว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องเลขที่ 100/521 ชั้น 1  ที่พักข้าราชการกองบินตำรวจ แถวที่ 25 ถนนสุขาภิบาล 5 ซ.7 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมี พ.ต.อ.อาทิตย์ พรหมนอก ผกก.(สอบสวน) บก.น.รรท.ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน กองพิสูจน์หลักฐานกลาง ได้ร่วมเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุfh;p

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวสูง 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายแถว บริเวณอาคารแถวที่ 25 ภายในห้องน้ำชั้น 1 ห้องเลขที่ 100/521 พบนายจักรกริช คำมณี อายุ 48 ปี วิศวะกร ชาวจังหวัดอุบล สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.380 เข้าที่ขมับข้างขวา 1 นัด กระสุนทะลุออกขมับซ้าย นั่งตะแคงซ้ายหายใจรวยริน อยู่บนโถชักโครก เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลซีจีเอช (CGH) สะพานใหม่ เป็นการด่วน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบพบอาวุธปืน แมกกาซีน ขนาด.380 จำนวน 1 กระบอก มีกระสุนคาลำกล้อง 1 นัด ในแม็กกาซีน 1 นัด ที่พื้น 1 นัด และยังพบปลอกกระสุนปืน จำนวน 5 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว และเศษหัวกระสุนจำนสนหนึ่ว ตกอยู่ที่พื้น ที่ผนังกำแพงในห้องน้ำยังพบรอยกระสุน 2 จุด แต่ไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ หรือการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนภรรยาผู้ตาย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศดาบตำรวจสังกัดกองบินตำรวจ ให้การว่า เวลาประมาณ 12.30 น. ได้ขับรถยนต์กลับมาบ้าน เห็นรองเท้าของนายจักรกริช (ผู้ตาย ) ถอดวางไว้ ซึ่งโดยปกตินายจักรกริช ทำงานประจำอยู่ที่จ.ระยอง จะกลับบ้านเดือนละ 2 ครั้ง แต่วันนี้ผิดสังเกตุ ซึ่งพยายามเรียกให้ออกมาเปิดประตูแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจไขเข้าไปพบว่านายจักรกริช อยู่ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืน จึงโทรเรียกรถพยาบาลและแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลางได้นำปลอกกระสุนปืน และอาวุธปืนไปตรวจหาคราบเขม่าดินปืน และเก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุรวมถึงผู้ที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อรวบรวมเป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดสาเหตุคาดว่าเกิดจากความเครียดส่วนตัว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำภรรยา เพื่อหามูลเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้ตายส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพล ก่อนมอบให้ญาติไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

Share on Google+
เศรษฐกิจในประเทศ